Thứ Năm, 11 tháng 1, 2018

Messi - Hai bàn thắng 1 kiến tạo và top đỉnh cúp nhà vua

Khác với nhị trận hòa Barca từ đầu mùa (2-2 tại La Liga và 1-1 ở lượt đi Cup Nhà vua), Celta Vigo sớm phải nhận bàn thua và chịu thất bại một cách hối hả trong trận chiến ở Nou Camp. Lionel Messi là người trực tiếp ghi nhì bàn mang thuộc tính quyết định.

choi xoc dia qua mang

nhưng màn biểu diễn nổi trội nhất không chỉ thuộc về M10, nhưng mà còn có công lớn của hậu vệ cánh Jordi Alba. Ngôi sao người Tây Ban Nha là người thực hiện cả hai quả tạt xác thực cho đồng đội sút nối lập cú đúp ở phút 13 và 15. Phút 28, nhận đường chuyền dài dọn cỗ "đáp lễ'' của Messi, Alba trực tiếp lập công bình cú sút vào góc gần nâng tỷ số lên 3-0.

Thua ba bàn đầu quá nhanh, Celta Vigo xuống ý thức. Phút 31, tiền đạo cánh Pione Sisto rê luẩn quẩn rồi phạm sai lầm, chuyền bóng tạo điều kiện cho Luis Suarez nâng tỷ số lên 4-0 bằng pha sút đối mặt thủ môn Sergio Alvarez.

Với xa vắng to trong hiệp một, Barca có quyền chơi thong thả hơn sau giờ nghỉ. Nhà cầm quân Ernesto Valverde sớm rút Gerard Pique, Messi và Andres Iniesta, đồng thời cho Thomas Vermaelen, Ousmane Dembele và Jose Arnaiz vào sân. Ma mới Coutinho vẫn chưa thể thi đấu bởi vì chấn thương tới hết tháng 1.

nỗ lực tìm bàn gỡ trong khoảng thời kì còn lại, nhưng Celta Vigo chỉ tạo được một cơ hội đáng kể và không thành công. Sau khi vượt qua hàng thủ Barca, Emre Mor xử lý có phần thiếu quyết đoán và để Nelson Semedo phá bóng ngay trong chân.

ngược lại, Barca tạo thêm được không ít thời cơ, dù thiếu cả Messi lẫn Iniesta. Dembele có một pha solo từ giữa sân rồi sút bóng bật chân hậu vệ kẻ thù. Phút 86, đội chủ nhà có bàn ấn định thành công 5-0, khi Ivan Rakitic bật cao đánh đầu từ quả phạt góc đưa bóng vào lưới Celta Vigo.

Với chiến thắng này, Barca đi tiếp bằng kết quả rút cuộc 6-1. Ở bốn kết, tùy vào kết cuộc bốc thăm, đội đang giữ Cup sẽ chạm mặt một trong bảy đối phương gồm kền kền trắng Madrid, Atletico Madrid, Valencia, Sevilla, Alaves, Leganes hoặc Espanyol.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien