Thứ Năm, 4 tháng 1, 2018

Kane tàn hình trên sân không xuất hiện Tottenham bị cầm hòa

Mất nhị ngôi sao tiến công Andy Carroll và Marko Arnautovic, huấn luyện viên David Moyes chỉ huy West đam mê đá phòng vệ trong trận đấu bù vòng 21 Ngoại hạng Anh. Ý đồ của họ được thực hiện trót lọt trong một ngày thi đấu xuất sắc của hàng phòng vệ dưới sự chỉ huy của trung vệ Angelo Ogbonna - người nhị lần chặn các pha xong điểm của đối phương và 10 lần giải nguy cho khung thành đội nhà.

choi xoc dia an tien that

Tottenham đón Harry Kane trở lại mô hình đội sau khi tiền đạo này phải ngồi dự bị ở trận thắng Swansea. Tuy nhiên, tuyển thủ Anh có một cuộc chiến đáng quên khi bị hàng thủ West say mê khóa chặt. Kane có bảy cú sút, ba trúng đích trong cả trận. Anh có một tình huống bị Pablo Zabaleta kéo trong vòng cấm nhưng mà trọng tài không thổi phạt. Trong 10 trận derby London gần nhất, Kane chỉ ghi ba bàn trong đó có tám trận tịt ngòi.

Các trung vệ của West mê say hầu như thường chạm bóng bên sân Tottenham. Họ lùi sâu và chia thành một khối phòng vệ. Trong khi đó, Tottenham thiếu sắc bén và bản lĩnh gây bỗng biến. 20 Phút trước khi hết giờ, Pedro Obiang tung một cú sút xa căng như kẻ chỉ, khiến Hugo Lloris khoanh tay dù đứng không xa địa điểm bóng tìm tới.

Bàn thắng tới sau một pha phản công bằng bóng dài và cú đá của Obiang là pha xong xuôi điểm trước tiên của West ham mê trong trận Bên cạnh đó ở thời điểm đó, Tottenham đã có 20 pha ngừng điểm nhưng mà không thể làm bàn. Đây mới là bàn thứ ba của Obiang cho West mê say và có thể được coi như người tìm việc do giải thưởng bàn thắng đẹp nhất mùa giải. Nhận bóng từ Manuel Lanzini, tiền vệ của West say mê đã có quyết định đẩy bóng và hoàn thành điểm đầy táo bạo khi phía trước là ba cầu thủ Tottenham.

Nắm thế trận trong tay mà chẳng thể phá lưới địch thủ, Tottenham phải nhờ đến pha sút xa của Son Heung-min để gỡ hòa. Nhận bóng từ Erik Lamela, trung phong người Hàn Quốc mất một nhịp chỉnh bóng rồi đá chân phải vào góc cao từ cự ly 25m, đánh bại người gác đền Adrian.

Tottenham gia tăng sức ép trong thời gian bù giờ nhưng mà dù để lọt lưới, hàng thủ West ham mê không có dấu hiệu lơi lỏng. Những cú sút của Victor Wanyama, Dele Alli, Christian Eriksen và Son trong khoảng thời gian ít ỏi cuối trận liên tục bị các hậu vệ đội khách cản phá.

Tính trong cả trận, Tottenham có 31 pha xong xuôi điểm so với 3 của West đam mê, nắm thời lượng kiểm soát bóng 71%. Ngoại giả, trong số này, Tottenham chỉ có tư pha gây nguy hiểm và chỉ một cảnh huống đích thực là cơ hội ngon ăn. Thống kê cho thấy khả năng phòng vệ kiên cố của West ham. Pochettino có phần dè dặt khi không tung trung phong thứ nhị vào sân. Phải đến khi nhận bàn thua trước, ông mới đưa Fernando Llorente vào.

Với việc chỉ có trận hòa, Tottenham bị đội đứng thứ tư Liverpool bỏ cách ba điểm. West ham mê đứng thứ 15 với 22 điểm và một lần nữa biểu đạt gương mặt khó chơi trong những lần chạm trán các đối thủ trong nhóm sáu đội dẫn đầu. Cuối tuần này, Tottenham chạm chán AFC Wimbledon ở vòng ba Cup FA, West ham gặp gỡ Shrewsbury.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien