Chủ Nhật, 7 tháng 1, 2018

Marcelo lo lắng rất nhiều về thất bại Real

“Chúng tôi đang rất bi ai, bởi Real sắp chết chìm rồi”, Marcelo nói sau trận. “Toàn đội đang nỗ lực vượt qua tình trạng hỗn loàn lúc này. Chúng tôi không chịu nổi tình cảnh hiện tại. Tất cả đều cảm thấy rất tệ, bởi sau mỗi trận hòa hoặc thua, áp lực càng đè nặng hơn”.

nhì bàn thua của kền kền trắng đều khởi hành từ cánh trái, nơi Marcelo trấn giữ. Ở cảnh huống Daniel Wass mở điểm, tuyển thủ Brazil dâng cao và không kịp lùi về. Wass tận dụng khoảng trống mênh mông để bấm bóng qua đầu thủ thành Keylor Navas. Còn ở bàn ấn định tỷ số 2-2 của Max Gomez, Marcelo còn đứng ở vạch giữa sân, ngang với Ronaldo.

xoc dia an tien that

Chúng tôi không thể làm gì nổi. Kền kền trắng đã nỗ lực chơi đá banh đẹp, luân chuyển bóng và ghi nhiều bàn. Nhưng phần thắng không nghiêng về chúng tôi”, hậu vệ 29 tuổi nói thêm. “Nhưng kền kền trắng không có cách nào khác là tiếp tục phấn đấu, chơi trọn bản lĩnh. Cứ một lần nữa như vậy, chúng tôi sẽ thắng”.

Trận hòa khiến kền kền trắng đang kém đỉnh bảng của Barca 16 điểm, chỉ hơn nhóm cầm đèn đỏ 17 điểm, dù còn một trận chưa đấu. Đội quân của chiến lược gia Zinedine Zidane cũng đang để Atletico và Valencia bỏ cách tuần tự bảy và năm điểm. Họ đã không thắng trên sân khách ở La Liga kể từ ngày 14/10

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien