Thứ Hai, 1 tháng 1, 2018

Pep băn khoăn nhiều sau trận cầm hòa

"Man City đang ở vị trí tốt trong cuộc đua, mà tôi đã nhiều lần nói với học sinh rằng đừng suy nghĩ về chức quán quân. Hãy tụ tập vào trận kế tiếp", Pep Guardiola thảo luận với Sky Sports. "Nếu sa đà vào những thứ xa vời, chúng ta sẽ mất tập kết vào những việc trước mắt. Đó là một sai lạc lớn".

choi xoc dia online

Man City đang giữ đỉnh bảng Ngoại hạng Anh, với 14 điểm nhiều hơn nhóm bám đuổi. Dù thầy trò Guardiola vừa bị chặn chuỗi trận toàn thắng ở con số 18, không nhiều người tin chức quán quân năm nay tuột khỏi tay nửa xanh thành Manchester.

"Trong bóng đá, mọi thứ đều có thể xảy ra. Chúng tôi có thể thắng liên tiếp nhiều trận, mà sau đó, có thể mất niềm vui thắng lợi trong một thời kì. Điều đó đã xảy ra trong kí vãng với nhiều đội", ông thầy người Tây Ban Nha nhấn mạnh. "Chúng ta cần tụ họp tối đa vào việc tu chỉnh sai lạc đã bận bịu phải và giữ vững phong độ".

Man City đang trong cảnh thiếu vắng nhiều cột trụ. Benjamin Mendy, Gabriel Jesus, Phil Foden chấn thương dài hạn. Kevin De Bruyne được cho nghỉ dưỡng sức. Khả năng ra sân của Vincent Kompany và Fabian Delph bị bỏ ngỏ. Hình như, David Silva không có mặt từ trận gặp mặt Tottenham hồi giữa tháng 12 bởi lý bởi cá nhân.

"Tôi có nhiều kinh nghiệm trong chuyện này, để hiểu rằng còn rất nhiều việc phải làm. Trước mắt là trận chiến với Watford, sau đó là Burnley", nhà cầm quân 46 tuổi chia sẻ. "Khi bạn nhìn vào lịch thi đấu, và tinh thần được rằng có năm tình địch phía sau luôn chầu chực thời cơ để soán ngôi Man City, chúng tôi không được phép sao lãng một phút nào".

tiền nhiệm huấn luyện viên Barca cũng cho rằng lịch thi đấu rầm rịt của Ngoại hạng Anh, thời đoạn từ Giáng sinh đến năm mới đã tàn phá thể lực cầu thủ. "Đó là một truyền thống buộc tôi phải thích nghi, không phải riêng tôi mà mọi người khác đều vậy", ông thảo luận với BBC. "Mùa trước tôi có ít thời gian phục hồi hơn mùa này, nhưng mùa giải sau có thể sẽ khác. Không có cách nào để chỉnh sửa thực trạng này, dù tôi có đưa ý kiến".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien