Thứ Ba, 2 tháng 1, 2018

Ba QBV VN đã tìm ra chủ nhân cho mình

2017 là năm thi đấu tuyệt vời của tiền vệ người Hà Tĩnh. Anh là đầu tàu giúp Quảng Nam lần trước tiên trong lịch sử quán quân V-League, đồng thời là mắt xích quan trọng của đội tuyển Việt Nam trong hành trình giành vé dự vòng tầm thường kết Asian Cup 2019. Tại vòng loại, anh được các bằng hữu bầu làm đội trưởng.

xoc dia qua mang505

Tại V-League vừa qua, Thanh Trung thi đấu ổn định, ghi 10 bàn và 10 lần kiến tạo thành quả. Anh cũng được bầu chọn là Cầu thủ hay nhất giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam 2017.

“Tôi vô cùng hạnh phúc khi được nhận giải thưởng này”, Đinh Thanh Trung phát biểu trong lễ trao giải tổ chức tối 2/1 ở TP HCM. “Để có được giải thưởng cao siêu này, tôi xin cảm ơn các đồng đội, HLV ở cả CLB lẫn đội tuyển đã sát cánh, giúp tôi có được phong thái bình ổn. Nếu không có họ, tôi sẽ không bao giờ có được vinh hạnh này”.

tuần tự đứng sau Thanh Trung là Nguyễn Anh Đức (Bình Dương) và Nguyễn quang đãng Hải (Hà Nội).

Ở giải thưởng của nữ, thủ môn kỳ cựu Đặng Thị Kiều Trinh (TP HCM) vượt qua các bạn bè Tuyết Dung và Huỳnh Như để đăng quang quẻ. Đây được xem là thắng lợi xứng đáng sau những đóng góp của Kiều Trinh, giúp đội tuyển đoạt HC quà SEA Games và vé dự vòng chung kết nữ châu Á 2018.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien