Thứ Ba, 2 tháng 1, 2018

Van Dijk có trận chưa có trận ra mắt ngoạn mục

Khi được hỏi khi nào Van Dijk sẽ có trận ra góp mặt, Jurgen Klopp đáp: "Tôi không quan tâm. Chúng tôi thực hành một vài bài kiểm tra có ý nghĩa với cậu ấy và với đội, để xem tình trạng của cậu ấy thế nào. Đó là tất cả những gì tôi biết, chưa có gì phải vội".

choi xoc dia truc tuyen

Virgil van Dijk gia nhập Liverpool từ Southampton với mức giá kỷ lục cho một hậu vệ là 100 triệu đôla. Thương vụ được đội chủ sân Anfield thông báo trước khi kỳ trao đổi cầu thủ tháng Một mở cửa. Van Dijk là mục đích được Liverpool theo sát trong thời kì dài.

"Cậu ấy đang nóng lòng được đá trận ra mắt. Đó là điều tốt nhưng chúng tôi cần phải vững chắc rằng cậu ấy sẽ ổn. Trung vệ là một vị trí cần phải phối hợp nhiều với các cầu thủ khác trên sân. Chỉ có một vài thứ bạn phải xử lý một mình. Tất cả những thách thức còn lại phải làm cùng bạn bè. Điều đó có tức là game thủ phải hòa nhập để có thể phối hợp tốt", Klopp nói.

"Chúng tôi cần thời gian. Thường nhật việc này được thực hành ở kỳ tập hợp trước mùa giải nhưng chúng tôi không có thời kì thời khắc này. Ngoại giả, tất cả mọi thứ sẽ ổn. Sau trận chiến với Everton chúng tôi sẽ có thêm một tí thời kì, điều đó có ích mà đây là một kế hoạch dài hơi. Bởi đó, việc khi nào cậu ấy ra mắt không quan trọng, điều quan trọng là cậu ấy sẽ chơi tốt bao nhiêu trận cho Liverpool. Đó là điều tôi quan tâm", ông nói tiếp.

Liverpool sẽ chạm chán Everton vào khuya sớm 5/1 trong phạm vi vòng ba Cup FA. Van Dijk dự khán những trận gần đây của đội bóng thế hệ nhưng mà không thể ra sân vì Liverpool chưa hoàn tất thủ tục đăng ký. Anh đủ điều kiện để thi đấu cuối tuần này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien