Thứ Tư, 3 tháng 1, 2018

Costa chào sân cực khủng bằng cú sút đầu

Diego Costa ký hợp đồng với Atletico từ hè 2017, nhưng mà chưa được phép thi đấu cho đến đầu năm nay. Án phạt từ UEFA khiến đội chủ sân Wanda Metropolitano không thể ngã sung nhân sự. Tân binh khoác áo số 18 có màn ra mắt đúng phút 18 hiệp hai. Khi đó, Atletico đang dẫn chủ nhà 2-0 nhờ cú đánh đầu của Diego Godin và pha đệm bóng cận thành từ Fernando Torres. Đã 221 ngày kể từ lần gần nhất khoác áo Chelsea, Costa không thi đấu đỉnh cao.

choi xoc dia an tien that

Phút 69, Costa khởi xướng đợt lên bóng của đội khách, với pha đột phá ở giữa sân và mở biên cho Kevin Gameiro. Trung phong người Pháp chồng cánh với Juanfran, để hậu vệ phải căng ngang cho Costa chấm dứt điểm một chạm về góc xa. Cựu cầu thủ của Chelsea nhận nguyên gầm giày hậu vệ địch thủ vào bắp chân, mà vẫn đứng dậy mừng giây phút ý nghĩa. Đây là bàn đầu tiên của anh cho Atletico sau 1344 ngày, kể từ pha lập công vào lưới Chelsea tháng 4/2014.

"Tôi hạnh phúc do được quay lại làm cầu thủ đá bóng, khoác áo Atletico một lần nữa", Costa nói sau trận. "Tôi không thể kỳ vọng bắt đầu hoàn hảo hơn, dù bàn thắng có phần may mắn".

"Diego Costa mang tới tâm huyết khi được tung vào sân, như thể cậu ấy chưa từng rời xa Atletico", chiến lược gia Diego Simeone nhận xét về học trò.

Atletico ấn định chiến thắng 4-0 ở phút bù giờ, khi Griezmann đá phạt thành công, dù bóng đổi hướng sau khi chạm hàng rào. Siêu sao 26 tuổi cũng vào sân trong hiệp hai, một phút sau Costa. Nhà cầm quân Diego Simeone không giấu ý định để sử dụng song sát Costa – Griezmann trên hàng công trong phần còn lại mùa giải. Costa rời Atletico hè 2014, đúng thời khắc Griezmann sinh ra trong màu áo đỏ trắng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien