Thứ Ba, 2 tháng 1, 2018

Man City cường thế quay lại bằng chiến thắng đậm

Mở điểm từ giây 38, nhân đôi xa cách sau gần 15 phút và ghi bàn thứ ba sau một tiếng đầu tiên, Man City nhường nhịn như chơi bị tác động tâm lý do kết cuộc trước đó ở sân Selhurst Park. Họ kiểm soát 77% thời lượng bóng, với 17 pha ngừng điểm, bóp nghẹt cơ hội có điểm của đội khách.

choi xoc dia truc tuyen

nhà cầm quân Pep Guardiola mất trung phong Gabriel Jesus trong khoảng hai tháng đến sau chấn thương dây chằng đầu gối ở Palace. Nhưng mà Kevin de Bruyne bình phục thần tốc để tiếp tục đá chính bên cạnh David Silva – tiền vệ gạt qua vấn đề gia đình để trở lại đưa Man City về quỹ đạo. Hàng thủ đội chủ nhà cũng chào đón trung vệ John Stones tái xuất, sản xuất bộ sườn mạnh nhất mà Guardiola đang sở hữu.

Man City dồn lên ngay sau hiệu còi khai cuộc, với những cảnh huống đan bóng bên cánh trái. Silva chọc khe đúng tầm Sane bắt vận tốc, căng ngang để Sterling đệm bóng vào lưới trống. Đây là bàn thắng sớm nhất ở Ngoại hạng Anh mùa này. Thế bế tắc bị phá vỡ lẽ chóng vánh khiến hàng thủ Watford đổ sụp.

đến phút 12, vẫn là Silva chọc khe đúng nhịp sang cánh phải cho De Bruyne chuyền bóng tầm thấp vào cấm địa. Sergio Aguero đã chờ sẵn ở trong, nhưng trong nỗ lực chuồi người phá bóng, hậu vệ Christian Kabasele vô tình đá phản. “Đó có vẻ là cách độc nhất vô nhị để Watford ghi bàn trận này”, một CĐV bình luận hài hước trên Reddit.

ưu thế dẫn hai bàn khiến cuộc đấu coi như sớm an bài, giúp Man City chơi bóng như đá tập trong thời kì còn lại. Aguero đã có thể ghi hat-trick với những thời cơ cuối hiệp một và đầu hiệp nhị, trong đó có pha xong xuôi điểm dội xà ngang.

mà tiền đạo người Argentina vẫn được mừng bàn thắng ở trận này. Phút 63, De Bruyne tiếp tục thực hành đường tạt bóng tức giận từ cánh phải, khiến người gác đền Gomes không thể bắt dính. Aguero nhanh chân đá bồi trong tích tắc, làm bàn thứ 13 tại giải.

Watford đã không thể chọc thủng lưới Man City trên sân khách kể từ năm 1988. Sau 30 năm, đội quân của huấn luyện viên Marco Silva đã hóa giải lời nguyền, dù bàn thắng của Andre Gray chẳng làm tác động đến kết cuộc cuộc chiến.

thắng lợi giúp Man City gia tăng khoảng cách 15 điểm hơn Man Utd và 17 điểm hơn Chelsea - đội vẫn còn trận đá muộn vòng 22 gặp Arsenal.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien