Thứ Ba, 2 tháng 1, 2018

Man xanh và phong độ đỉnh cao với De Bruyne

"Kevin De Bruyne đã cho thấy một tư cách tuyệt vời", Pep Guardiola khen học trò sau trận thắng Watford 3-1 hôm 2/1. "Cậu ấy tâm sự với tôi, rằng muốn được chơi bóng, bất chấp vấn đề với mắt cá gặp phải ở cuộc đấu với Crystal Palace. De Bruyne đã cho chúng tôi nhiều thứ, và tối nay là một màn trình diễn hoàn hảo".

choi xoc dia qua mang

Tiền vệ người Bỉ phải rời sân bằng cáng sau cảnh huống phạm lỗi với Jason Puncheon ở cuối trận gặp Crystal Palace hôm 31/12. Dù không gặp gỡ vấn đề nghiêm trọng, ngôi sao hàng đầu Man City được cho là sẽ ngơi nghỉ tối 2/1. Bên cạnh đó, anh khiến tất cả bất ngờ khi đá chính và chơi 80 phút.

Man City chỉ mất 38 giây để tìm được mành lưới Watford, trước khi có thêm hai bàn nữa để dứt trận đấu vòng 22 bằng thành công 3-1. Đội chủ sân Etihad đã tránh được sự sụp đổ dây chuyền vốn bị đồn đoán sau trận hòa không bàn thắng với Crystal Palace.

"Chúng tôi đã bắt đầu trận chiến rất tốt, và hiệp nhì cũng như vậy", Guardiola nhận xét. "Đó là phản ứng tích cực sau khi để mất điểm ở Selhurst Park cách đây nhị ngày. Chúng tôi đã đánh bại một đội bóng được công ty tốt, và giành thêm ba điểm nữa. Mọi chuyện dễ dàng chỉ có vậy".

Khoảng cách giữa Man City và nhóm bám đuổi quay lại với mốc 15 điểm. Nếu Chelsea vượt qua Arsenal tối 3/1, và đòi lại địa điểm nhị bảng của Man Utd, khoảng cách này sẽ xuống 14, nhưng mà cựu hlv Barca tỏ vẻ không thân mật nhiều tới việc ấy.

"Điều quan yếu là chúng tôi tạo ra được nhiều thời cơ rõ nét. Tôi không nhớ xác thực, mà cầu thủ tôi có khoảng năm hay sáu thời cơ có thể làm bàn. Mục tiêu của Man City là chơi hay hơn kẻ địch trong mọi trận chiến, và giờ chúng tôi đang đi đúng đoạn đường ấy", hlv 46 tuổi giãi bày.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien