Thứ Tư, 3 tháng 1, 2018

Ozail trưởng thành hơn từng ngày trong màu áo Arsenal

Mesut Ozil hiện còn nửa năm giao kèo với Arsenal, nhưng mà chưa đạt thỏa thuận gia hạn cùng đội bóng thành London. Nhà quán quân World Cup 2014 được nhiều đội bóng lớn liên quan, trong đó có Barca và Man Utd, nhưng Arsene Wenger tuyên bố không bán anh trong mùa trao đổi cầu thủ mùa đông 2018.

choi xoc dia qua mang

Bất chấp ngày mai không rõ ràng, Ozil vẫn khẳng định ái tình với đội bóng căn bản. "Tôi tới đây để học hỏi, trưởng thành và diễn tả tài năng cho CLB", tiền vệ 29 tuổi tâm sự với Sky Sports. "Đội bóng giúp tôi chơi hay hơn. Tôi rất tự hào khi được mặc áo một CLB hoành tráng như Arsenal"

tiền nhiệm cầu thủ Real Madrid cũng tiết lậu lý vì chọn Emirates làm bến đỗ sau khi rời Tây Ban Nha cách đây bốn năm rưỡi. Theo Ozil, "Pháo thủ" có lối chơi quyến rũ, thích mắt và "vì những cầu thủ lớn tưởng từng mặc áo Arsenal".

Người bạn bè Alexis Sanchez cùng còn nửa năm giao kèo với Arsenal như Ozil, nhưng chân sút người Chile được xem là đã đồng ý gia nhập Man City vào hè 2018.

cảnh ngộ của siêu sao gốc Thổ Nhĩ Kỳ trái ngược. Arsene Wenger tự tín giữ chân bạn dạng hiệp đồng đắt thứ hai lịch sử CLB. "Tôi tin cậu ấy muốn ở lại. Vấn đề chỉ là Ozil chưa bị thuyết phục nhưng thôi", chiến lược gia người Pháp tuyên bố. "Cho tới khi mùa giải khép lại, mọi chuyện mới thực thụ bửa ngũ".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien