Thứ Tư, 3 tháng 1, 2018

Ronaldo không muốn có thêm tiền đạo mới tại Real

Bước sang năm 2018, Real Madrid đang có ý định mua thêm cầu thủ để bửa sung cho mô hình đội. Bên cạnh chiến lược gia Zinedine Zidane và bộ phận kỹ thuật, đội chủ sân Bernabeu cũng tham khảo quan điểm một số cầu thủ.

xoc dia truc tuyen

Theo tờ Daily Mail, Cristiano Ronaldo đã đưa ra danh sách đề xuất CLB mua về. Danh sách gồm hai thủ thành hàng đầu thay cho Keylor Navas và Kiko Casilla, đồng thời nhắc nhở về việc cần có thêm hậu vệ đẳng cấp để té sung cho Sergio Ramos và Raphael Varane.

Theo Ronaldo, Real không cần mua thêm trung phong nào. Sự có mặt của bản thân chủ nhân Quả Bóng vàng, Karim Benzema, Lucas Vazquez, Marco Asensio và Borja Mayoral là đủ để thi đấu.

Hình như đó, ban chỉ đạo kền kền trắng lại đang nhắm đến những trung phong trẻ có tư thế cao như Harry Kane, Paulo Dybala, Mauro Icardi.

Hàng công của kền kền trắng hiện tại không có thành công tốt. Ronaldo mới có tứ bàn từ đầu mùa La Liga 2017-2018, còn Benzema chỉ ghi hai bàn. Ở trận gần nhất, cũng bởi hàng công chơi sa sút, kền kền trắng để thua Barca với tỷ số 0-3.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien