Thứ Tư, 3 tháng 1, 2018

Real khao khát muốn có Harry Kane

Tottenham vốn không tính tới chuyện bán Harry Kane, trung phong làm bàn nhiều nhất năm 2017. Và để thuyết phục chủ chiếm hữu Tottenham là Daniel Levy, chỉ đạo Real quyết định đưa Gareth Bale lên bàn đàm phán.

choi xoc dia qua mang

Bale từng chuyển từ chính đội bóng Anh tới kền kền trắng vào năm 2013. Với CĐV Tottenham, siêu sao Xứ Wales vẫn là một siêu sao được mến mộ và là một cầu thủ hàng đầu trái đất.

Để gia tăng sự thuyết phục, theo tờ Diario Sport, kền kền trắng sẵn sàng trả thêm 180 triệu đôla. Đội bóng Tây Ban Nha tính toán rằng, cộng thêm giá của Bale vào khoảng 120 triệu, vụ chuyển nhượng sẽ đạt kỷ lục mới 300 triệu.

Với 57 bàn ghi được, Kane xong xuôi năm 2017 với vị trí cầu thủ làm bàn nhiều nhất ngay trên Messi và Ronaldo. Đây là điều xảy ra lần trước tiên sau khoảng một thập kỷ cai trị của bộ đôi huyền thoại.

Ở tuổi 24, Kane còn nhiều thời gian để phát hành thêm. Ý thức được tương lai rực rỡ của siêu sao người Anh, nhiều đội bóng khác cũng đang gia nhập cuộc săn chữ ký. Kẻ địch cạnh tranh mạnh nhất của Real là Man Utd, đội đang khát khao tăng nhanh hàng công sau khi chưa đích thực chấp nhận về Romelu Lukaku cũng như Zlatan Ibrahimovic.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien