Chủ Nhật, 26 tháng 8, 2018

Abramovich chuẩn bị mang Club của mình rao bán

Raine group, theo Sportmail, là ngân hàng đc Roman Abramovich chọn mặt gửi vàng. Ngân hàng có trụ sở ở New York này định giá Chelsea 2,57 tỷ đôla. Đại gia người Nga thuê Raine nhóm vì sự tin tưởng của họ qua vụ giúp Man C.ty bán 13% cổ phần cho công ty Đài Loan Trung Quốc truyền thông Capital với giá 340 triệu đôla năm 2015.

tai game xoc dia online

Việc Chelsea sẽ sở hữu chủ có được mới, hay Abramovich chỉ bán bớt cổ phần của ông ở CLB chưa rõ ràng. Nhưng nó đến vào một trong những giai đoạn nhạy bén với Chelsea lúc đội bóng này có vẻ bị tác động bởi sự lớn mạnh của các CLB như Man C.ty hay PSG. Abramovich mua Chelsea vào năm 2003, với giá 180 triệu đôla.

hồi tháng Năm, sau những biện pháp trừng trị của Anh đối với Nga, nguyên nhân từ vụ một cựu điệp viên và đàn bà bị đầu độc ở Salisbury, Abramovich đã hoãn plan không ngừng mở rộng sân Stamford Bridge trị giá 642 triệu đôla của ông.

Về trình độ, Chelsea không thể giành vé tham gia Champions League hai trong ba năm gần nhất. Trước đó, Chelsea luôn tham dự sân chơi danh giá này từ khi được Abramovich mua. &Amp;Amp; họ vẫn đang phải thuyết phục ngôi sao 5 cánh giá bậc nhất của CLB Eden Hazard ký mới lúc thời hạn HĐ của anh chỉ còn 1 năm, trong bối cảnh Real Madrid đang gắng gượng mời chào.

Chelsea đang cần xây cất lại đội bóng dưới thời HLV Maurizio Sarri sau khoản thời gian đã để những khả năng như Mo Salah, Kevin De Bruyne hay Romelu Lukaku bật dậy khỏi CLB trong các năm qua.

Chelsea đã gặt hái nhiều thành đạt chưa từng thấy trong lịch sử hào hùng CLB, kể từ khi được Abramovich mua lại hồi 2003. Chúng ta biến thành CLB London đầu tiên vô địch Champions League vào năm 2012, và đoạt năm chức vô địch Ngoại hạng Anh trong khoảng tuổi này.

mặc dù, thành tích thiếu ổn định trong vài ba mùa vừa mới đây cùng với sự lớn mạnh của Man doanh nghiệp khiến cho khoảng tuổi thịnh vượng này của Chelsea chấm dứt.

Xem tin thể thao từ xoc dia an tien VN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien