Thứ Tư, 22 tháng 8, 2018

Đội bóng Real từ chối 'thảm họa' của M.U



Boca Juniors từ chối bán Leonardi Balerdi cho Barca; Khedira ko thể đi; Fabio Coentrao vẫn muốn rời Real; Real chê Hazard kém Mbappe..., là các nội dung chính trong bản tin chuyển nhượng hôm nay của BĐS.



>> Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<

CHUYỂN NHƯỢNG 22/8: M.U gây sốc mang Ramsey
Real Madrid từ chối thảm họa của M.U. AS Monaco đã cửa hàng bán tiền đạo từng thất bại ở Man United, Falcao cho Real Madrid ở kì chuyển nhượng hè này nhưng Chủ tịch Flo Perez đã từ chối vì ông muốn mua một chân sút trẻ hơn.


Remy Descamps rời PSG. Thủ môn 22 tuổi Remy Descamps vừa bắt buộc rời PSG tới CLB hạng 2 Pháp, Clermont theo dạng cho mượn vì mất suất dự bị do sự có mặt của Buffon.


West Ham gây sốc với James Collins. The Sun cho hay, West Ham cân kể nghiêm túc chiêu mộ lại James Collins, hậu vệ mà họ đã cắt hợp đồng cách đây ít tháng.


Lunin tới Leganes. Theo Marca, thủ môn tân binh Real Madrid, Lunin vừa đạt được thỏa thuận gia nhập Leganes theo dạng cho mượn một năm.


Sevilla gây sốc với Martial. Marca khẳng định, đội bóng thành Seville vừa gây bất ngờ với lời hỏi mua Martial của Man United.
>>>xem ga da cua sat 

Boca Juniors từ chối bán Leonardi Balerdi cho Barca . Theo AS, lời bắt buộc trị giá 8 triệu bảng Barcelona gửi tới Boca Juniors để mua trung vệ 19 tuổi Leonardi Balerdi đã bị CLB Argentina từ chối thẳng.





Khedira ko thể đi. Dù được PSG chèo kéo nhưng Khedira không thể đi vì Juventus muốn giữ chân tiền vệ Đức này bằng một bản hợp đồng mới.

>Cập nhật tin da ga an tien  cực hấp dẫn <<

Alcacer ế khách. Alcacer rộng rãi khả năng bắt buộc rời Barcelona theo dạng cho mượn trong vài ngày tới vì một số CLB không đáp ứng được đòi hỏi của đội bóng xứ Catalan về giá thành mua đứt tiền đạo TBN này.


Fabio Coentrao vẫn muốn rời Real . Fabio Coentrao vừa trở lại Real luyện tập nhưng nóng lòng muốn rời hẳn Bernabeu trong vài ngày đến .


Real chê Hazard giá quá đắt. Nhà báo người Pháp Fred Hermel méc nhỏ , Chủ tịch Flo Perez từ bỏ vụ Eden Hazard vì Chelsea thét giá quá cao: 220 triệu euro.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien