Thứ Tư, 15 tháng 8, 2018

Soi kèo U23 Việt Nam - U23 Nepal, 19h00 ngày 16/8



Với sự hưng phấn có được sau trận mở màn, U23 Việt Nam đã sẵn sàng chơi đòn phủ đầu để sớm giải quyết U23 Nepal ở trận đấu tối nay.





Ở ASIAD 2018, ngoài 12 đội bóng dẫn đầu 6 bảng đấu, suất dự vòng 1/8 còn được trao cho 4 đội hạng 3 mang thành tích tốt nhất. thành ra , chiến thắng tưng bừng 3-0 ở trận mở màn với U23 Pakistan nhìn chung đã giúp U23 Việt Nam mở toang cánh cửa vượt qua vòng đấu bảng ở kì ASIAD vật dụng 3 liên tiếp.


Dù thế , với tham vọng siêu mập ở ASIAD 2018, U23 Việt Nam ko chỉ nhắm suất dự vòng 1/8 mà còn muốn ngôi đầu bảng D. nếu đạt mục tiêu, thầy trò Park Hang-Seo mangkhả năng sẽ né được địch thủ rất mạnh ở bảng E là U23 Hàn Quốc, đội bóng vừa chiếm hữu màn khởi đầu tưng bừng 6-0 trước U23 Bahrain.


Đây không hề mục tiêu quá tầm với U23 Việt Nam bởi ở bảng D, kẻ địch cạnh tranh ngôi đầu bảng có thầy trò Park Hang-Seo, U23 Nhật Bản chỉ cử đội U21 tham dự. Ở loạt mở màn, đội bóng xứ mặt trời mọc cũng chỉ vượt qua U23 Nepal với tỷ số tối thiểu 1-0.


kèm theo , không thể lấy kết quả một trận đấu để đánh giá thực lực của U23 Nhật Bản. Nhưng trường hợp thi đấu đúng khả năng và sở hữu chiến lược, sự tính toán kĩ lưỡng, đội quân của HLV Park Hang-Seo hoàn toàn mang thể giành ngôi đầu bảng D. Trước khi nghĩ đến trận đấu then chốt mang người Nhật, U23 Việt Nam bắt buộc giải quyết kình địch vũ trang 2 chiếm hữu tên U23 Nepal.


Trên BXH FIFA mới nhất, ĐTQG Nepal chỉ đứng thiết bị 161 thế giới và trang bị 32 châu Á, tức kém 15 bậc so với Việt Nam ở châu lục. Ở cấp độ U23, Nepal cũng ko để lại nhiều dấu ấn. Họ bị xếp vào nhóm hạt giống số 4 trước lễ bốc thăm ASIAD 2018.


Ở vòng mẫu U23 châu Á 2018, U23 Nepal đã để thua cả 3 trận, để lọt lưới đến 9 bàn và không ghi nổi 1 bàn thắng. Đã vậy, ở ASIAD 2018 này, đội bóng đến từ Nam Á đã triệu tập nhiều cầu thủ trẻ nhằm hướng tới giải VĐ Nam Á (SAFF) sẽ diễn ra vào tháng 9 tới tại Bangladesh.


ấy là các đánh giá sơ bộ về U23 Nepal nhưng cũng chỉ là lý thuyết. Còn trên sân, đội bóng đến từ Nam Á cũng đã gây ra thông thường cạnh tranh cho U23 Nhật Bản ở loạt mở màn và chỉ để thua sở hữu tỷ số sát nút 0-1.





với rộng rãi thông tin cho rằng U23 Nhật Bản chưa bung hết sức ở trận đấu này vì muốn dành sức và tạo bất ngờ cho U23 Việt Nam ở trận quyết định. Nhưng tuy vậy nào thì ở trận đấu chiều nay, ông Park cũng sẽ áp dụng lối chơi tấn công tổng lực để mang 3 điểm, đồng thời sớm giành vé dự vòng 1/8.


Ở trận mở màn, U23 Việt Nam đã áp dụng sơ đồ 3-4-3 chiếm hữu cả 4 mũi công tốt nhất là Quang Hải, Văn Quyết, công phượng và Anh Đức. Sơ đồ này đã phát huy hiệu quả hơi tốt trước đối phương vốn sở hữu hàng thủ thiếu tổ chức. Dù thế , cá nhân ông Park chưa hài lòng lúc U23 Việt Nam đã bỏ lỡ nhiều chủng loại cơ hội. Vấn đề này nên được cải thiện ở trận đấu tối nay.


Ở giải đấu với sự chênh lệch đẳng cấp hơi phệ giữa các đội bóng như ASIAD, việc ghi đa dạng bàn thắng là điều vô cùng quan trọng bởi nó có thể ảnh hưởng bự đến mục tiêu của những đội bóng. Nhưng mang U23 Việt Nam, điều quan trọng nhất vẫn là sự tính toán. Ông Park phải 3 điểm ở trận đấu tối nay nhưng không nhất thiết bắt buộc bung hết lực để với 1 chiến thắng đậm. Nó mang thể ảnh hưởng đến năng lượng của các cầu thủ khi chúng ta bước vào trận hạ màn chiếm hữu U23 Nhật Bản.


Chưa kể , các ngón nghề sở trường của U23 Việt Nam có khả năng bị đối phương nắm bắt. Theo thói quen dụng binh của mình, HLV Park Hang-Seo rộng rãi khả năng sẽ tung đội hình mạnh nhất để chơi phủ đầu U23 Nepal. trường hợp mang kết quả tốt sau 45 phút thứ 1 , U23 Việt Nam với thể rút phổ biến trụ cột khỏi sân. Dù sao, trong tay ông Park vẫn còn rộng rãi phương án dự phòng chất lượng.


Trước trận đấu này, HLV của U23 Nepal, ông Gyotoku Koji tự tin tuyên bố sẽ chơi tấn công trước U23 Việt Nam để giành chiến thắng. Nhưng giữa nói và làm cho luôn tồn tại 1khoảng cách nhất định. U23 Việt Nam mang sự tự tin siêu phệ ở giải năm nay đủ khả năng để tạo ra một trận cầu tưng bừng nữa.


DỰ ĐOÁN: U23 Việt Nam thắng 4-0

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien