Thứ Năm, 23 tháng 8, 2018

Biểu tượng mới Keita và thông điệp thống trị của Liverpool

Chứng kiến pha xử lý điệu nghệ tới từ tân binh của Liverpool trong trận đấu có Crystal Palace vừa qua , chắc hẳn ai cũng sẽ phải đồng ý rằng xét về mặt kĩ thuật cá nhân, Naby Keita chẳng thua kém gì so với các tiền vệ hàng đầu khác của giải Ngoại hạng Anh như Paul Pogba hay Kevin De Bruyne.


http://www.choi79.com/xemthethao/
chẳng phải cú ngã của Salah, không phải pha đá penalty mở tỉ số của Milner, cũng không phải tình huống bứt tốc kết liễu kình địch ở phút 90+4 của Mane, bất cứ ai xem trận đấu giữa Crystal Palace vs Liverpool khi được hỏi về pha bóng ấn tượng nhất của ngày hôm ấy sẽ đều sẽ chỉ nhắc tới 1 loại tên duy nhất: Naby Keita. Ở tình huống diễn ra trong hiệp một trận đấu, mang 5 cú chạm bóng chỉ trong vòng 4 giây ngắn ngủi, Keita đã cho thấy lý do vì sao anh lại vươn lên là tiền vệ được mọi người bàn luận tập thể trên thế giới vào lúc này.

Bóng đá tiên tiến với xu hướng hướng đến việc chuyên môn hóa vai trò của một tiền vệ. Thế kỷ 21 là thời đại của 4-2-3-1, một hệ thống phân chia chặt chẽ những kỹ năng tiền vệ giữa các vị trí khác nhau. 1 tiền vệ ko còn phải khiến cho chủ tổng thể trò chơi, mà chỉ là một phân đoạn cụ thể của trận đấu. Chia đội bóng thành 11 chuyên gia ở vị trí của riêng mình và cuối cùng bạn có được một miếng ghép hoàn thiện.
http://138asia.com/ket-qua-bong-da/
Pogba và De Bruyne là các tiền vệ toàn diện bậc nhất tại Premier League lúc này


bởi vậy sở hữu bóng đá tiền tiến, để mang thể đánh bại được 1 cầu thủ vô cùng giỏi ở một khả năng cụ thể, bạn bắt buộc là 1 cầu thủ giỏi về tổng thể đồ vật . ấy là lý do tại sao Pogba tạo ra thành bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Premier League. Dù bạn chiếm hữu nghĩ gì về màn trình diễn của anh ta tại Man United hay mối quan hệ gay gắt với Mourinho, bạn vẫn sẽ nên khẳng định rằng không với bình thường cầu thủ cộng một khi có trình độ kĩ thuật cao, khả năng xử lý tinh tế và chuẩn xác như Pogba.
https://w88atm.com/khuyen-mai-nha-cai-w88/
Và đó cũng là lý do vì sao Kevin De Bruyne phát hành thành cầu thủ tuyệt vời nhất ở giải Ngoại hạng Anh. Bạn sở hữu thể gọi anh ấy là động cơ của Man City, bởi De Bruyne với trong mình phần lớn sức mạnh nơi tuyến giữa của đội bóng này. Khả năng quan sát, nhãn quan chiến thuật của anh đã được so sánh ngang mang Johan Cruyff, cộng với đó là sự thuần thục trong việc tung ra những đường chuyền xé toang hàng phòng ngự đối phương.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien