Thứ Hai, 20 tháng 8, 2018

Poga phong độ nhạt nhòa hơn quá nhiều sau World Cup

Pogba vừa có một trận nhạt nhòa, lúc Man Utd thua 2-3 trên sân Brighton. Màn trình diễn của ''số 6'' khác xa so với trận ra quân thắng Leicester doanh nghiệp & kém hơn nhiều so đối với giai đoạn anh cùng tuyển chọn Pháp vô địch World Cup vào tháng Bảy.

tai game xoc dia online

Scholes chỉ trích: ''Man Utd thiếu một thủ lĩnh, và chính là Tại Sao Tại Sao công ty chúng tôi từng nghĩ Pogba là ứng cử viên hoàn hảo. Nhưng cậu ấy chưa đáp ứng nhu cầu được sự kỳ vọng. Cậu ấy vừa có 1 trận chơi thực sự kém. Cậu ấy quá thiếu ổn định''.

Là cầu thủ khoác băng thủ quân thay Antonio Valencia, Pogba phải chịu phần nào trách nhiệm sau thất bại của Man Utd. Lúc nói tới trận đấu, ngôi sao người Pháp thừa nhận cơ thể gây thất vọng & cho là, cả đội đã có thái độ thi đấu không hợp lý & phù hợp.

khi được nhu cầu nhận xét về lời bình của Pogba, Scholes trả lời: ''Tôi mong muốn phóng viên hiểu sai ý diễn tả của Pogba. Nếu không, thực sự không có lời bào chữa trị nào cho comment đấy. Đó là lời bạn cần nói với chính bản thân, phải không? Bạn ko cần ai nói với bạn về điều đó, cho dù là HLV hay đồng đội''.

Sau trận thua Brighton, Man Utd đã sớm kém ba điểm so đối với group dẫn đầu gồm Man doanh nghiệp, Chelsea, Tottenham và Liverpool. Còn nếu không sớm ổn lại phong độ, đoàn quân của HLV Mourinho sẽ phải đối diện với cùng 1 mùa giải gian nan.

Tin thể thao 24/7 và tải game xóc đĩa trực tuyến tại đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien