Thứ Năm, 23 tháng 8, 2018

HLV Park phấn khích với những gì Công Phượng thể hiện

“Hiệp một, các bạn đá với sơ đồ không xa lạ 3-4-3. Nhưng sang hiệp hai, tôi quy định chuyển hẳn sang 4-4-2 bởi được chơi hơn người. Thế trận sau đó vẫn khá giằng co. Và khi cần một cầu thủ có tính sáng tạo và rất có thể tạo nên khoảnh khắc quy định, tôi đã tung Công Phượng vào sân”, HLV Park Hang-seo chia sẻ.

xoc dia an tien tren mang internet

việt nam hữu ích thế chơi hơn người từ phút 41 khi Sanad Ahmed phải nhận thẻ đỏ trực tiếp vì đạp thẳng vào chân của Văn Thanh. Tuy vậy, đoàn quân của HLV Park Hang-seo vẫn gặp rất nhiều gian nan trong việc đào bới tìm kiếm đường vào khung thành Bahrain. Trận này, đội bóng Tây Á thi đấu khác hẳn vòng bảng. Họ tổ chức phòng ngự nhiều lớp ngặt nghèo, bọc lót hữu hiệu & phong toả rất chất lượng những điểm nhạy cảm quanh cấm địa.

Chỉ đến lúc Công Phượng được tung vào sân thay Xuân Trường ở phút 65, các đợt tấn công của việt nam mới rõ ràng hơn. Và tới phút 88, chính tiền đạo trưởng thành từ lò HAGL đã ghi bàn duy nhất, bằng pha xong điểm bằng mu bàn chân kiên quyết trong cấm địa, hỗ trợ việt nam lần đầu tiên trong lịch sử vẻ vang lọt vào tứ kết Asiad.

“Công Phượng là cầu thủ quan trọng của nước ta. Tôi rất hài lòng với các gì cậu ấy bộc lộ hôm nay”, HLV Park Hang-seo nói thêm.

gia đình cầm quân Korea cũng không bao giờ quên gửi lời cảm ơn các học trò khác. Ông cho rằng tất cả các cầu thủ đã chiến đấu hết sức bản thân, để đưa về chiến thắng lịch sử cho bóng đá nước ta.

Sau trận, HLV Samir Chammam của Bahrain đã phàn nàn nhiều về tổ trọng tài China, nhất là tình huống truất quyền thi đấu của Ahmed. Khi được đặt ra những câu hỏi về điều này, HLV Park Hang-seo cho hay: “Tôi không tồn tại comment gì về các phàn nàn đó. Đối với cương vị HLV trưởng của Bahrain, ông ấy có quyền đưa ra chủ ý của mình”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien