Thứ Tư, 29 tháng 8, 2018

Son Heung-min biết mình đã thành công khi thu hút Việt Nam

vị trí sở thích của Son Heung-min ở Tottenham & Hàn Quốc là chạy cánh. Tuy nhiên, trong trận tuyên chiến và cạnh tranh việt nam, anh ít có mặt ở hai biên mà lùi về đá tiền rệ công. “Tôi nghĩ mình đã chơi tốt trận này. Tôi lùi về hàng tiền rệ để kéo theo sự đeo bám của những cầu thủ việt nam, qua đấy xuất hiện không khí cho những bằng hữu triển khai tấn công”, Son Heung-min chia sẻ.

choi xoc dia online an tien

Sau trận, HLV Park Hang-seo cho thấy thêm ông đã nhận ra cách bố trí người của Korea nên thay đổi lối chơi ở đầu hiệp hai. Ông đẩy Đình Trọng lên rất cao, chơi như một tiền vệ phòng ngự để bắt chết Son Heung-min. Tới phút 72, khi tỷ số đang là 3-1, Korea rút tiền đạo thủ quân khỏi sân. Phần nào hoàn toàn có thể để dưỡng sức, phần nào vì anh đã nhận một thẻ vàng.

Hàn Quốc khởi đầu trận đấu thuận lợi lúc có bàn mở tỷ số tức thì phút thứ 7. Giữa vòng vây của bốn cầu thủ nước ta, Lee Seung-woo vẫn ra chân rất nhanh làm tung lưới thủ thành Tiến Dũng. Đội bóng xứ Kim chi sau đó tiếp tục kiểm soát trò chơi và có thêm hai bàn ở phút 28 & 55.

VN rút ngắn tỷ số xuống 1-3 nhờ cú đá phạt đẹp mắt của Minh vương vãi. Pha làm bàn này giúp đội bóng áo đỏ lên tinh thần, ngoài ra có thêm rất nhiều thời cơ nhưng Xuân Mạnh, Văn Đức hay Công Phượng đều không còn tranh thủ.

“Hàn Quốc có rất nhiều cầu thủ rất có thể ghi bàn. Vì vậy tôi chọn cách hút sự đeo bám của địch thủ. Tôi thõa mãn lúc đc chơi tại phần này, nó giúp tôi có góc nhìn tốt cho các trường hợp có thể mang tới bàn thắng. Tôi hoàn toàn có thể chơi ở mọi vị trí”, thủ quân của Korea nói thêm.

Tottenham đồng ý cho Son Heung-min bỏ khoảng tuổi đầu Ngoại hạng Anh về thi đấu tại Asiad. Là vì bởi nếu giành HC vàng ở Indonesia, anh sẽ được miễn nhiệm vụ quân sự. Nếu không, anh sẽ phải gác lại sự nghiệp cầu thủ chuyên khoa để du nhập quân đội muộn đặc biệt là vào tháng 9/2019 theo luật của Korea.

Son Heung-min là cầu thủ được mong mỏi nhất tại Asiad 2018. Tuy nhiên, anh mới chỉ sở hữu một bàn thắng. “Tôi không mong muốn cho mỗi cá nhân thấy Hình ảnh bản thân không tốt. Tôi sẽ cố gắng ở trận tới. Cửa Hàng chúng tôi đã xuất hiện ở chung kết. Có ngớ ngẩn thì mới không cố mà giành HC vàng. Tôi đã share với các bằng hữu rằng bản thân rất mong muốn giành HC vàng và cảm ơn chúng ta đã lắng nghe, chiến đấu hết mình”, Son Heung-min nói thêm.

Korea sẽ gặp đất nước vạn đảo trong trận chung kết vào thứ Bảy ngày 1/9.

Tải game xóc đĩa online và tham gia xem bóng đá trực tiếp Asiad

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien