Chủ Nhật, 19 tháng 8, 2018

Real vẫn còn quá tiếc nuối khi không thể có Mbappe trong đội hình

chủ toạ Florentino Perez từng muốn mua Mbappe trong kỳ chuyển nhượng hè 2017, từ Monaco. Ông thực hành đa dạng cuộc nói chuyện sở hữu Phó chủ toạ Monaco, Vadim Vasilyev cũng như đại diện của ngôi sao bóng đá Pháp.

choi xoc dia truc tuyen uy tin

Mọi chuyện chỉ đổi thay khi PSG nhảy đầm vào cuộc. Bằng phương pháp thuyết phục được tư nhân Mbappe cố nhiên khoản phí 200 triệu đôla (mua đứt sau một năm mượn), đội bóng thành Paris đạt được chỉ tiêu.

Vadim chia sẻ: ''Tôi vẫn nói chuyện với Florentino. Mỗi khi nhận ra tôi, ông ấy vẫn đổ lỗi cho tôi vì không bán Kylian cho ông đó. Tôi luôn nói rằng mọi chuyện phụ thuộc vào Kylian, nhưng Florentino đáp: 'Không, Vadim. Bạn đã không bán Kylian cho tôi'''.

Tuần qua, Vadim từng đánh giá rằng giá tiền của Mbappe hiện lên chí ít 285 triệu đôla. Lý do là vì thần đồng 19 tuổi vừa biểu lộ phong thái cao và giúp Pháp vô địch World Cup sau 20 năm chờ đợi.

giả dụ muốn mua Mbappe từ PSG lâu dài, Real cần chi 1 số tiền kỷ lục. Theo báo chí Tây Ban Nha, đội ĐKVĐ Champions League đang với khoảng 350 triệu đôla, nhưng chỉ giải ngân giả dụ sắm được Neymar hoặc Mbappe.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien