Thứ Hai, 20 tháng 8, 2018

Cựu Danh thủ M.U tin Mourinho sắp bị sa thải


Cựu danh thủ Lee Sharpe cho rằng, M.U đã sai lầm khi bổ nhiệm HLV Jose Mourinho, song song đánh giá "Người đặc biệt" sẽ bị đào thải ở trong năm 2018.


http://138asia.com/138/soi-keo/
Mùa Hè 2016, M.U bổ nhiệm HLV Jose Mourinho với hi vọng ông sẽ giúp họ quay lại với công đoạn đỉnh cao sau khi Sir Alex Ferguson nghỉ hưu. Và ngay ở mùa giải 2016/17, Mourinho đã giúp Quỷ đỏ giành được 3 danh hiệu gồm Siêu húi Anh, hớt tóc Liên đoàn và Europa League.


đến mùa giải 2017/18, M.U gây thuyệt vọng sở hữu hai lần cán đích ở vị trí Á quân trác việt Anh và FA Cup. Sang đến mùa giải này, M.U lại mang khai mạc không thấp khi để thua Brighton ngay ở vòng 2 . Trước ấy là những thông báo thúc đẩy đến mối quan hệ không tốt giữa Mourinho cộng Phó chủ tịch Ed Woodward cũng như với các cầu thủ.

https://w88atm.com/rut-tien-tai-nha-cai-w88/
gần đây , cựu danh thủ Lee Sharpe cũng đã đưa ra những bình luận nhắm thẳng vào chiến lược gia người ý trung nhân Đào Nha: "Ông ấy thực thụ là 1 sai lạc cho công việc này (dẫn dắt M.U). khi mới đến Chelsea, trông Jose Mourinho rất ham mê và vui vẻ".


"Nhưng giờ đây, ông đấy đang tỏ ra khắc khổ và chán nản, thậm chí còn hay than thở về việc ko mộ những bản hợp đồng thế hệ . Bóng đá ko có tính tiêu khiển và điều khiến cho mọi thứ tồi tệ khi hai kẻ thù lớn của họ là Man City và Liverpool đang chơi thứ bóng đá quyến rũ".



"Phong cách thức tiêu cực của Jose Mourinho không thích hợp được yêu cầu của đại phần lớn CĐV Manchester United. Tôi nghĩ ông đó sẽ ra đi trước Giáng Sinh. M.U chiếm hữu các cầu thủ nhiều năm kinh nghiệm và đội hình với chiều sâu. Vấn đề của họ là cần rũ bỏ được trở ngại về tâm lí".

http://tylemacao.com/truc-tiep-bong-da/
"Ở mùa giải trước, tôi nghĩ CĐV Quỷ đỏ còn chấp chiếm được do Man City quá mạnh và họ đã phá tan vỡ nhiều chủng loại kỷ lục. nhưng mànếu như họ Đứng thứ 3 hoặc thứ 4 và chơi thứ bóng đá bi quan tẻ, họ chẳng thể để Mourinho im ổn? dòng đó tôi ko chắc lắm", Sharpe nhấn mạnh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien