Thứ Hai, 27 tháng 8, 2018

Quang Hải muốn Việt Nam có thể đi được xa hơn nữa

"Tôi cùng toàn đội vô cùng hạnh phúc khi giành chiến thắng. Shop chúng tôi đã chiến đấu không còn mình, mang đến thú vui cho những người hâm mộ", Nguyễn Quang Hải share.

xoc dia an tien that

VN & Syria đều chơi cẩn trọng, dẫn đến không có nhiều cơ hội được tạo ra. Kết quả hòa 0-0 sau hai hiệp khiến hai đội phải bước vào đá hiệp phụ. Văn Toàn là kẻ đưa đoàn quân của HLV Park Hang-seo vào bán kết bằng pha lập công ở phút 108. Tiền rệ người Hải Dương băng vào đá bồi nhanh sau cú kết thúc điểm chạm xà của Anh Đức.

"Hành trình kỳ lạ của VN tại Asiad 2018 vẫn chưa khép lại. Cửa Hàng chúng tôi vui nay nhưng ngày mai sẽ lại tập trung, lỗ lực không còn mình để sẵn sàng cho trận bán kết đối với Hàn Quốc", Quang Hải nói thêm.

Tại giải U23 Châu Á, Quang Hải là cây săn bàn chủ lực, giúp việt nam giành HC bạc. Mặc dù, tại giải đấu năm nay anh mới chỉ sở hữu một bàn thắng sau năm trận. Là do do HLV Park Hang-seo kéo cầu thủ này lùi về đá tiền rệ trung tấm.

“Từ đầu giải, tôi đã chơi tiền vệ trung tâm. Tôi sẽ gắng gượng không còn bản thân tại đoạn mới để chơi càng ngày càng tốt hơn. Cá thể tôi cũng như toàn đội đến giải này đối với mục tiêu cố từng trận. Mỗi trận Cửa Hàng chúng tôi đều cố không còn sức, tuân thủ đấu pháp”, Quang Hải cho hay.

Tại bán kết, nước ta sẽ cạnh tranh Hàn Quốc, đội mang lại lực lượng mạnh, Trong đó có ba cầu thủ mới dự World Cup bao gồm thủ môn Jo Hyeon-woo, cặp đôi tiền đạo Hwang Ui-jo & Son Heung-min - ngôi sao 5 cánh đang mặc áo Tottenham.

“Chúng tôi sẽ ra sân đối với tinh thần rất tốt, nhắm tới thành tích tốt đẹp”, Quang Hải nói đến trận đấu vào ngày 29/8 tới.

Quang Hải dính chấn thương nhẹ ở mắt. Trong cuộc họp báo sau trận, HLV Park Hang-seo ân cần bóp sống lưng cho học tập trò, để lại Hình ảnh đẹp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien