Thứ Ba, 28 tháng 8, 2018

Việt - Hàn lẽ phải chiến thắng bằng mọi giá

chiến thắng kịch tính trước Syria làm fan hâm mộ việt nam ngất xỉu ngây. Đội bóng của HLV Park Hang-seo đang tiến tới gần tấm huy chương thứ nhất ở Asiad, và có quyền ôm giấc mộng lớn khi còn được chơi hai trận đấu nữa.

xoc dia an tien that

Nhưng trước mặt nước ta là Hàn Quốc, đối thủ lớn nhất ở giải đấu năm hiện tại. Gia đình đương kim vô địch tỏ rõ quyết tâm bảo vệ tấm HC vàng khi triệu tập cả ngôi sao sáng đang chơi ở Ngoại hạng Anh là Son Heung Min & tiền đạo cùng dự World Cup 2018 vừa mới đây là Hwang Ui-jo. Sức mạnh của Korea đã thể hiện qua thắng lợi 4-3 trước Uzbekistan ở tứ kết. Đây được nhìn nhận là trận chung kết sớm khi Korea là đương kim vô địch Asiad còn Uzbekistan vừa lên ngôi giải U23 Châu Á hồi thời điểm đầu năm.

cách chơi tấn công đa chủng loại mà Hàn Quốc trình bày trước Uzbekistan là lời cảnh báo cho hàng thủ nước ta. Đội bóng Đông Á sở hữu tài năng dứt điểm sắc bén và hoàn toàn có thể tung ra những cú sút xa hiểm hóc, nếu như không tiếp cận được vòng 16m50. Tiền đạo Hwang Ui-jo đã có tám bàn ở giải năm hiện tại, Trong đó có cú hat-trick vào lưới Uzbekistan.

Hàng công hủy diệt của Hàn Quốc là bài check sự thật cho hàng thủ chưa thủng lưới bàn nào của nước ta. Bộ ba trung vệ Tiến Dũng, Đình Trọng và Duy Mạnh đang tạo nên bức tường thành trước khung thành thủ môn Bùi Tiến Dũng. Trong trận tứ kết gặp Syria, hàng phòng ngự VN chỉ để sổng tình huống ở cuối hiệp một & Albaher Mahmood đá chệch cột dọc. Tới cuối trận, Duy Mạnh bị chuột rút, nhưng hậu rệ trụ cột này nhiều năng lực kịp bình phục để ra sân cạnh tranh Hàn Quốc.

vấn đề to nhất của hàng thủ nước ta thời điểm ngày hôm nay là sự vắng mặt của chuyên gia chạy cánh trái Văn Hậu. Cầu thủ này lĩnh đầy đủ thẻ vàng khiến cho anh vắng mặt ở bán kết, và người chơi thay có thể là Xuân Mạnh. Cho dù ai trám vào địa điểm của Văn Hậu, cầu thủ đó cũng phải sẵn sàng tinh thần cho 1 trận đấu căng sức, vì phải đối mặt Son Heung Min ở cánh này. Đội trưởng Korea chơi không thật tuyệt vời từ đầu giải, nhưng sang trọng một siêu sao có thể định đoạt trận đấu nếu phe đối lập sơ hở. Dường như, Son đang rất quyết tâm hỗ trợ Hàn Quốc đoạt HC vàng, để đc xin thôi nhiệm vụ quân sự - luận điểm rất có thể tác động tới sự nghiệp của anh.

Ở vòng bảng, Hàn Quốc bắt đầu bằng trận thắng 6-0 trước Bahrain, nhưng không ngờ thua Malaysia ở trận sau đó và chỉ giành quyền vượt qua vòng bảng nhờ chiến thắng Kyrgyzstan với tỷ số tối thiểu 1-0. Điều này cho thấy thêm Korea không hẳn bất khả chiến bại, & bọn họ rất có thể trả giá nếu chơi chủ quan trước các đội bị xem như là chiếu dưới. Hàng thủ của Hàn Quốc không được xem quá cao bởi cặp trung rệ cao to nhưng xoay trở lờ đờ, và lúng túng trước các cầu thủ có vận tốc và kỹ thuật.

Một nhân tố nữa có thể giúp VN là tinh thần thoải mái. VN vào bán kết tràn đầy thoải mái tự tin khi liên tiếp làm nên những cột mốc lịch sử dân tộc. Trong hai lần chạm trán gần nhất ở cấp độ con trẻ, nước ta đều thua Korea đối với tỷ số 1-2. Đó là trận đấu ở vòng loại U23 Á Lục vào năm 2017 và vòng bảng giải U23 Á Lục trong thời điểm tháng 1/2018. Tuy vậy, thủ môn Bùi Tiến Dũng xác minh tâm thế toàn đội đã khác

Bên cạnh đó, niềm tin cho nước ta còn tới từ HLV Park Hang-seo, người hiểu rất rõ bóng đá Korea. Cảm tình đối với quê hương là vấn đề đc đặt ra khi ông Park cùng việt nam đối mặt Hàn Quốc, nhưng với một HLV chuyên điều trị có hàng chục năm kinh nghiệm, lý trí sẽ luôn luôn được để lên trên con tim, & cơ thể ông Park cũng đã xác minh điều đó sau khi giành vé vào bán kết. Trên sân Pakansari thời điểm ngày hôm nay, HLV Park Hang-seo sẽ chỉ có một tiềm năng là đánh bại Korea. Tài điều binh của ông đã được xác minh ở các trận đấu đã qua, và dẫn chứng gần đặc biệt là những quyết định thay người hỗ trợ nước ta đánh bại Syria.

Một vấn đề chung với hai đội là yếu tố thể lực lúc chỉ có 1 ngày nghỉ trước khi bước vào trận bán kết. Hai đội đều phải thông qua 120 phút ở tứ kết, và đây được xem là thách thức không chỉ về thể chất, mà còn cả tinh thần trong đại chiến giành vé đi tới trận HC vàng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien