Chủ Nhật, 26 tháng 8, 2018

Chelsea thắng được nhờ bàn may mắn phản lưới

Cuộc đọ sức giữa Newcastle và Chelsea chỉ sự thật mê hoặc trong vòng 15 phút cuối trận, lúc hai đội thay nhau ghi bàn. Đội bóng thành London minh chứng được bản lĩnh của một ứng viên vô địch khi biết phương pháp trừng phạt sai lầm từ kẻ địch & giành thắng lợi chung kết.

xoc dia truc tuyen uy tin

Sau hai vòng đầu tiên giữ nguyên đội hình & giành trọn sáu điểm, Maurizio Sarri quy định thí điểm khi làm khách của Newcastle. Ngoại trừ sự quay về của ngôi sao sáng số một Eden Hazard bên hành lang trái thay Willian, Mateo Kovacic lần thứ nhất đá chính, ở bên cạnh N'Golo Kante & Jorginho. Tiền vệ người Croatia đc trông mong sẽ hoàn hảo bộ ba tiền vệ giữa sân cho Chelsea, hỗ trợ Jorginho "chia bài" tốt hơn, và hợp với Hazard thành mũi khoan lợi hại bên cánh trái.

Nhưng "Chích choè" chưa phải đối thủ dễ bắt nạt. Năm lần gặp nhau gần nhất trong khuôn khổ Ngoại hạng Anh tại St James' Park, Newcastle thắng bốn và bậc thầy thực dụng Rafael Benitez biết cách làm như nào khiến cho phe đối lập gặp khó. Bằng sơ đồ 5-4-1, với chín cầu thủ thông thường trực ở phần nào ba sân về phía khung thành đội gia đình, đội bóng vùng Đông Bắc đồng nghĩa trùm kín mọi lối vào vòng cấm.

các trường hợp nguy hại của Chelsea đều xuất phát điểm từ nỗ lực cá nhân, Trong số đó Hazard là điểm lưu ý. Tuy trận gặp Newcastle là lần đầu anh đá chính mùa này, đội trưởng tuyển chọn Bỉ vẫn tỏ ra tinh xảo trong từng pha chạm bóng. Phút 25, cựu cầu thủ Lille xâm nhập vòng cấm & đặt lòng cực nhanh, khiến thủ môn Newcastle chôn chân đứng nhìn. Tầm 10 phút sau, ngôi sao 5 cánh 27 tuổi tả xung hữu đột giữa vòng vây áo sọc đen trắng, trước lúc nhả ra cho Pedro đặt lòng căng vào góc xa, buộc Dubravka vất vả cản phá

Hazard giỏi nhưng chưa đủ để Chelsea xoi thủng hàng thủ Newcastle trong cả một tiếng, mặc dù Cầu thủ hay nhất Ngoại hạng Anh mùa 2014-2015 đã cố gắng di chuyển rộng. Một cái brand name đc kỳ vọng khác của Chelsea, Jorginho gần như không tồn tại đất diễn tối 26/8 bởi hàng thủ đối thủ lùi quá sâu. Những điểm mạnh của tiền vệ người Italy như kĩ năng thoát pressing, chuyền dài và phát động tiến công không một lần được thể hiện. Newcastle kỷ luật hơn Huddersfield và chắc chắn thêm Arsenal, những đội từng là bại tướng tá của Chelsea. Họ ngoài ra còn khiến cho cựu vương vãi Ngoại hạng Anh đôi ba lần toát những giọt mồ hôi vì các pha treo bóng bổng hoặc phạt góc,

Sarri quay lại vũ khí đã hạ Arsenal, các pha đánh biên bằng cách tung Oliver Giroud và Willian vào sân. Tuy vậy, cái brand name mang tới sự khác biệt lại là 1 trong những hậu rệ. Phút 76, Marcos Alonso xâm nhập vòng cấm, khiến cho Fabian Schar sợ hãi truy cản phạm pháp. Trọng tài chỉ tay vào chấm phạt đền, & Hazard không mắc sai trái nào đối với cú sút quyết đoán vào góc cao.

Trên ghế đào tạo và huấn luyện, Benitez từ chối ngán ngẩm, nhưng ở dưới sân, các học tập trò của HLV người Tây Ban Nha vẫn hừng hực tinh thần chiến đấu và có bàn gỡ chỉ sau bảy phút. Khởi đầu từ pha phát bóng dài của thủ môn, DeAndre Yedlin va chạm khiến Giroud bị ngã, nhưng trọng tài không cắt còi. Quả tạt từ cánh phải của cầu thủ người Mỹ tiếp đến đặt cầu thủ vào thay người Joselu vào thế tiện lợi để đánh đầu cận thành.

các tưởng, Yedlin & Newcastle sẽ có một kết cục đẹp tối 26/8, nhưng mọi chuyện thay đổi chóng vánh chỉ với sau bốn phút. Cựu cầu thủ Tottenham, trong phấn đấu cản pha dứt điểm của Marcos Alonso, đã đưa bóng về lưới nhà. Anh ôm đầu, nằm gục xuống sân, y hệt như cách Newcastle của anh đang ngụp lặn ở đáy bảng điểm sau trận thua Chelsea.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien