Chủ Nhật, 26 tháng 8, 2018

Chính Mignolet bất mãn vì lý do ở lại Liverpool


Thủ môn người Bỉ, Simon Mignolet tỏ ra khá bất mãn khi thủ môn Loris Karius được ra đi trong khi anh nên ở lại Liverpool.
http://tylemacao.com/138-com/

Sau lúc Liverpool bạo chi tậu Alisson, Mignolet đã công khai ý muốn rời Anfield để mua kiếm cơ hội mới. Trước đó, thủ môn người Bỉ đã mất vị trí bắt chính vào tay Karius. với Alisson, Mignolet sẽ trở nên dự bị số 3 ở mùa này.





Trong suốt mùa hè, Mignolet được địa chỉ chiếm hữu không ít đội bóng tên tuổi, trong ấy cả Napoli. Tuy nhiên ko hiểu vì lý do gì, Liverpool đã chặn đường đi của thủ môn này.


Thay vào đó, họ quyết định đẩy Karius sang Besiktas theo dạng cho mượn 2 năm. Điều ấy sở hữu nghĩa Mignolet sẽ cần an phận dự bị cho Alisson đến hết mùa giải.

https://w88atm.com/nap-tien-tai-w88/
Chia sẻ trên tờ Het Laatste Nieuws, Mignolet tỏ ra khá bất mãn vì ko được rời Anfield. Thủ môn 30 tuổi này nói: “Thật kỳ quặc khi Karius được cho mượn trong lúc tôi cũng chiếm hữu rộng rãi yêu cầu hỏi mượn. Tôi ko rõ vì lý do nào tôi vẫn ở đây”.


“Đó là chuyện cực kỳ kỳ quặc lúc một thủ môn được ưa chuộng hơn tôi mùa trước lại buộc phải ra đi”.


ko kể đó, Mignolet tái khẳng định mong muốn ra đi để mang cơ hội thi đấu đa dạng hơn. Anh nói: “Việc Karius ra đi không thay đổi ý định của tôi. Tôi luôn kể rõ ràng rằng tôi muốn thi đấu rộng rãi hơn”.
http://www.choi79.com/kqbd-truc-tuyen/

“Là số 2 hay số 3 chỉ với sự khác biệt nhỏ. Thi đấu bao nhiêu phút mới là điều quan trọng nhất. Chưa ai ở Liverpool kể có tôi điều gì sau lúc Karius chuyển đi. bởi thế , tôi không biết tương lai tôi như thế nào”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien