Thứ Bảy, 25 tháng 8, 2018

Soi kèo nhận định Girona - Real Madrid, 03h15 ngày 27/8


Chuyến làm khách tới Girona được giới chuyên môn ví như điểm khởi đầu cuộc phục hận của Real Madrid trước các đại diện xứ Catalunya…



* Lực lượng

- Girona: Johan Mojica chấn thương; Aday Benitez hết hạn treo giò.

- Real Madrid: Jesus Vallejo chấn thương.
http://138asia.com/138/soi-keo/
* Thống kê và đối đầu

- Mùa giải trước, mỗi đội thắng 1 trận trong 2 lần đối đầu tại La Liga.

- 6 trận sân nhà gần đây tại La Liga, Girona không thắng.

- Real để thủng lưới ít nhất 2 bàn trong 3 trận sân khách vừa qua ở Liga.

Năm ngoái, trong nửa đầu mùa giải khốn khổ của Real , Girona đã tạo nên một trong các cú sốc lớn nhất với chiến thắng 2-1. ấy là lần thứ nhất trong lịch sử 2 CLB đối đầu nhau, bởi đội bóng 88 tuổi đời mới lần đầu hít thở không khi giải đấu cao nhất xứ sở đấu bò.

buộc phải thừa nhận rằng, Girona – được nếu sân sau của Manchester City, đã mang tới 1 làn gió mới mẻ nhưng ko kém phần mạnh mẽ tới cho La Liga. Dưới bàn tay của HLV Pablo Machin, đội bóng nhỏ bé xứ Catalunya mang lối chơi mạnh mẽ và đầy quyết tâm.
http://tylemacao.com/truc-tiep-bong-da/
Thành quả cho sự nỗ lực của họ là việc trụ hạng thành công với vị trí trang bị 10 trên bảng xếp hạng (51 điểm).

Tuy nhiên, công cuộc giữ suất tại La Liga sẽ biến thành gian nan hơn ở mùa giải này, bởi Machin không còn trên cương vị HLV nữa lúc đáp lại tiếng gọi của Sevilla. Eusebio Sacristan – cựu HLV của Real Madrid Sociedad, được bổ nhiệm, nhưng chiếm hữu 1 khoản ngân sách không nhiều chủng loại , Girona chỉ mang 2 tân binh đáng chăm chú cho hàng phòng ngự là Johan Mojica và Marc Muniesa.

Mặc dù vẫn còn những cầu thủ luôn chơi bóng có nhiệt huyết và tính cạnh tranh cực kỳ cao là Cristian Portu, Christian Stuani nhưng rõ ràng là sau một mùa giải ở Liga, những kình địch đã quen hơn sở hữu cách đá của đội chủ sân Montivili. Dù kiểm soát bóng vượt trội nhưng Girona ko thể với 3 điểm trước Valladolid ở trận khai màn mùa giải mới. Khâu dứt điểm bắt buộc buộc phải cải thiện chung .



Ở trận đồ vật hai liên tiếp được đá sân nhà, Girona đối mặt Real Madrid cực kì mạnh. không những không có dấu hiệu suy yếu sau khi Zinedine Zidane và Cristiano cr7 ra đi, Real Madrid dưới sự điều hành của HLV Julen Lopetegui được cho là mang tính tổ chức hơn trong phòng ngự.

không còn cr7 , Gareth Bale đã nổi lên thành nhân tố quan trọng cho khả năng giải quyết những tình huống tấn công, trong khi những trụ cột khác dần có được phong độ của chính mình hay nhân tố trẻ như Dani Ceballos trưởng thành hơn lúc được tin chi tiêu.

Khởi đầu bằng trận thắng 2-0 trước Getafe đã củng cố hơi rộng rãi sự tin tưởng của Lopetegui, để dù Real Madrid chiếm hữu thua Girona ở mùa giải trước thì ông vẫn hiên ngang cho mục tiêu giúp Los Blancos phục hận ở xứ Catalunya.

Mùa trước, Real Madrid toàn vẹn thua toàn diện ở nơi này, bởi ngoại trừ trận thua Girona, họ còn trắng tay trước Espanyol và dù cầm hòa Barca thì thất bại nặng nề hơn cả là bị đại kình địch bỏ xa đến 17 điểm trên bảng xếp hạng.
https://w88atm.com/khuyen-mai-nha-cai-w88/



Real Madrid sẽ đến Girona sở hữu đội hình mạnh nhất, nhưng Lopetegui vẫn bắt buộc trả lời một vài câu hỏi: Keylor Navas hay Thibaut Courtois sẽ bắt chính? Nacho Fernadez hay Raphael Varane sẽ đá cặp cùng Sergio Ramos? Luka Modric đã trở lại đội hình xuất hành hay chưa? Và Isco Alarcon hay Marco Asensio ra sân ngay từ đầu ở vị trí tấn công cánh trái?

ví như coi đây là “cơn đau đầu dễ chịu” của Lopetegui, ông phải đảm bảo được rằng, các lựa sắm của mình là phù hợp , bởi ko thể đánh giá quá thấp đội chủ nhà.

Eusebio đống ý sơ đồ 4-3-3, tuy nhiên, ông cũng với thể thực tế và hiểu tình hình, thực lực đội nhà để chuyển sang 3-5-2 cho mục tiêu phòng ngự với chiều sâu. khi đấy , thách thức cho Real trong khâu ghi bàn là ko phải nhỏ.




Dự đoán: 1-2

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien