Thứ Ba, 14 tháng 8, 2018

HLV mới của Real bị từ chối thu chi đậm trong chuyển nhượng

Theo tờ AS, chủ toạ Florentino Perez hiện chưa muốn chi quá rộng rãi tiền cho một đôi cầu thủ như trước. Người đứng đầu Real cho rằng thị phần đang phát triển thành ''điên rồ'' sau vụ PSG tậu Neymar năm ngoái và Chelsea mua thủ môn Kepa năm nay. Đây cũng là lý do làm cho ông phải từ chối bắt buộc sắm mới một trung vệ và 1 trung phong của HLV Lopetegui.

tai game xoc dia online

Ngoài trung phong trẻ Vinicius vốn được tìm trong khoảng kỳ chuyển nhượng trước, Real mới chỉ sở hữu thêm một tân binh trong hè năm nay là thủ môn Thibaut Courtois. Số tiền mà đội đương kim quán quân châu Âu bỏ ra để sắm Courtois chỉ khoảng 40 triệu đôla, chưa bằng 1 nửa so với Kepa.

trung phong vốn là vị trí mà Rea khó bổ sung nhất trong hai mùa giải qua. Khi mà Karim Benzema với dấu hiệu xuống sức, đội bóng chỉ có 1 lựa chọn khác là tiền đạo trẻ Borja Mayoral.

Việc tậu người trong khoảng bên ngoài cũng là 1 cạnh tranh sở hữu Real. Bayern chưa chịu nhả Robert Lewandowski, thậm chí hét giá hàng trăm triệu đôla.

HLV Lopetegui cũng có lý do để đưa ra bắt buộc bổ sung thêm 1 trung vệ. Cầu thủ trẻ Jesus Vallejo hiện chưa đáp ứng được đề xuất thi đấu đỉnh cao, trong khi Sergio Ramos, Raphael Varane và Nacho cần sở hữu một phương án dự bị giả dụ gặp chấn thương.

Theo tờ AS, sở hữu chính sách tiết kiệm, Real đang chuẩn bị một số tiền to để tậu Neymar. Kylian Mbappe cũng là một mục tiêu mà đội đương kim vô địch châu Âu dự trù sẽ phải lập một kỷ lục chuyển nhượng mới để có thể sở hữu về.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien