Thứ Sáu, 17 tháng 8, 2018

Ngôi sao Pereira chính thức được lên tuyển Brazil



Tiền vệ trẻ của Man Utd, Andreas Pereira đã được HLV Tite triệu tập lên tuyển Brazil chuẩn bị cho các trận giao hữu sở hữu Mỹ và El Salvador.

Andreas Pereira sinh ra ở Bỉ nhưng mang cha là người Brazil. Tiền vệ này từng chơi 27 trận đấu cho những đội U15 đến U17 Bỉ trước lúc chuyển sang tuyển trẻ Brazil từ năm 2014.


Cho dù xác định với vô cùng ít cơ hội chen chân vào đội tuyển toàn sao của Brazil nhưng Pereira vẫn bày tỏ mong muốn khoác áo Selecao. đấy là lý do tiền vệ 22 tuổi này thẳng thừng từ chối đòi hỏi của LĐBĐ Bỉ trong thời gian qua để chờ đợi cuộc gọi từ HLV Tite.
https://w88atm.com/dang-ky-w88/

Kết quả, Pereira đã được toại nguyện lúc HLV Tite quyết định triệu tập anh chuẩn bị cho các trận giao hữu có Mỹ và El Salvador vào đầu tháng 4. Đây được coi là phần thưởng xứng đáng cho Pereira sau những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo M.U thời gian mới đây .


Trên trang cá nhân, Pereira tỏ ra rất phấn khích có cuộc gọi từ Tite. Tiền vệ của M.U chia sẻ: “Đây là niềm vui, niềm vinh dự béo bự đối với tôi. Trái tim tôi như muốn vỡ òa, giấc mơ của tôi đã sản xuất thành sự thật”.

http://tylemacao.com/kqbd/
ngoài Pereira, hậu vệ Dede của Cruzeiro, Felipe của Porto, tiền vệ Lucas Paqueta của Flamengo, tiền đạo Everton của Gremio và Pedro của Fluminense cũng lần trước tiênđược lên tuyển Brazil.


Ngược lại, những cầu thủ tham dự World Cup 2018 bao gồm Gabriel Jesus, Marcelo, Miranda Danilo, Fernandinho, Paulinho, Cassio và Pedro Geromel không được gọi vì những lý do khác nhau.


DANH SÁCH CỤ THỂ


Thủ môn: Allison (Liverpool), Neto (Valencia), Hugo (Flamengo).


Trung vệ: Dede (Cruzeiro), Marquinhos (PSG), Thiago Silva (PSG), Felipe (Porto).


Hậu vệ cánh: Alex Sandro (Juventus), Flipe Luis (Atletico Madrid), Fabinho (Liverpool), Fagner (Corinthians).

http://138asia.com/truc-tiep-bong-da/
Tiền vệ: Andreas Pereira (Manchester United), Fred (Manchester United), Arthur (Barcelona), Pilippe Coutinho (Barcelona), Renato Augusto (Beijing Guoan), Casemiro (Real Madrid), Lucas Paqueta (Flamengo).


Tiền đạo: Douglas Costa (Juventus), Everton (Gremio), Roberto Firmino (Liverpool), Neymar (PSG), Pedro (Fluminense), Willian (Chelsea).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien