Thứ Tư, 15 tháng 8, 2018

Ánh Viên mong muốn đổi màu huy chương trong kỳ Asiad

"Tôi nghĩ tôi sẽ đổi màu huy chương tại Asiad lần này", kình ngư người Cần Thơ san sớt sau lúc đặt chân đến thủ đô Jakarta hôm qua 14/8. "Tôi đã tập tành và chuẩn bị rất kỹ cho các nội dung để tranh tài tại Asiad, nên tôi kỳ vọng mình sẽ thực hiện tốt lúc thi đấu".

xoc dia truc tuyen uy tin

Tại Asiad bốn năm trước ở Incheon, Hàn Quốc, Ánh Viên đoạt hai HC đồng ở những nội dung 200m ngửa và 400m hỗn hợp. Tại Asiad lần này, kình ngư Cần Thơ tranh tài ở hai nội dung 200m và 400m hẩu lốn. Cô cho biết: “Tôi hy vọng vào nội dung 400m hẩu lốn sở trường của mình vì tôi đã luyện tập thấp. Thành tích nội dung này của tôi trong tập luyện là 4 phút 36 giây, và tôi kỳ vọng sẽ vượt qua được thành tích đấy để đổi màu huy chương”.

Theo HLV Đặng Anh Tuấn, đối thủ to nhất của Ánh Viên là kình ngư người Nhật Bản Shimizu Sakiko. Đây là 1 VĐV đạt tầm thế giới, và Ánh Viên phải phấn đấu thật phổ thông mới mong mang huy chương. "Thành tích của 2 vận khích lệ này đang ngang nhau, và khi thi đấu, ai bản lĩnh hơn sẽ có cơ hội thắng", ông Tuấn nhấn mạnh.

Thầy của Ánh Viên cũng tiết lộ, cô học sinh cưng từng bị trầm cảm vì sức ép thành tích ở Asiad. "Do sức ép thành tích, Ánh Viên rơi vào hiện trạng trầm cảm, khiến em đó ko còn là chính mình. Chúng tôi đã phải nhờ đến bác sỹ tâm lý điều trị cho Ánh Viên suốt ba tháng. Giờ thì em ấy đã hết trầm cảm, trở lại vui vẻ, tinh nghịch và thả sức tâm lý để tranh tài ở Asiad", HLV từng dìu dắt Ánh Viên phổ thông năm qua cho biết.

Sáng nay 15/8, Ánh Viên sẽ tập dượt tại khu liên hiệp thể thao GBK Aquatar Center.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien