Thứ Hai, 13 tháng 8, 2018

PSG qua mặt Real, chi 100 triệu bảng mua Eriksen



Theo Express, ban lãnh đạo PSG sẵn sàng chi 100 triệu bảng, hơn Real Madrid 25 triệu bảng để chiếm hữu được chữ ký của tiền vệ Eriksen (Tottenham) trong kỳ chuyển nhượng Hè 2018.



http://138asia.com/truc-tiep-bong-da/
Thị trường chuyển nhượng ở nước Anh đã đóng cửa, những đại diện của Premier League không thể chiêu mộ cầu thủ nhưng họ đang nên đối diện mang việc mất người, khi phiên chợ Hè 2018 ở Tây Ban Nha, Italia, Pháp và Đức vẫn đang diễn ra.

Theo thông tin từ Express, ban lãnh đạo PSG đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Eriksen của Tottenham ngay trong mùa Hè năm nay. Được biết, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử sẵn sàng chi 100 triệu bảng để thuyết phục Tottenham bán người.

Trước PSG, Real là đội hỏi tậu Eriksen để thay thế Modric - cầu thủ đang có ý định rời Bernabeu. Theo truyền thông Anh quốc và Tây Ban Nha, “Kền kền trắng” đã đặt lên bàn đàm phán số tiền 75 triệu bảng nhưng ko nhận được sự hợp tác của Tottenham.
https://w88atm.com/
Đây là điều dễ hiểu khi HLV Mauricio Pochettino đòi hỏi ban lãnh đạo Tottenham ko được bán tiền vệ người Đan Mạch, nhất là lúc trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2018, đội chủ sân White Hart Lane ko mua tân binh nào.

Eriksen đầu quân cho Tottenham từ Ajax vào năm 2013 có giá chuyển nhượng 11 triệu bảng. Sau 5 mùa giải, tiền vệ sinh năm 1992 chơi tổng cùng 225 trận, ghi 56 bàn thắng trên nhiều phần đấu trường cho đội bóng của HLV Mauricio Pochettino.

Tính riêng ở mùa giải 2017/2018, Eriksen ra sân 46 trận, ghi 14 bàn thắng, trong đó 10 pha lập công tại Premier League. hiện nay hợp đồng của Eriksen sở hữuSpurs còn thời hạn đến năm 2020 nhưng hai bên vẫn chưa tìm được tiếng kể chung trong việc ký mới.
http://www.choi79.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien