Thứ Hai, 20 tháng 8, 2018

Nếu là Sir Alex, Pogba có khả năng sẽ bị bán ngay & luôn luôn

BLV Danny Mills cho rằng, nếu Sir Alex ngồi trên băng ghế huấn luyện và đào tạo Man United vào khoảng thời gian này thì ông sẽ bán Paul Pogba ngay lập tức tức khắc.
Paul Pogba đc cho đang có mối liên hệ rất tồi đối với Jose Mourinho. Tuy nhiên, BLV Danny Mills đánh giá và nhận định, ông hoài nghi có rạn nứt không còn hàn gắn giữa Người quan trọng và tiền rệ người Pháp.
Theo xoc dia truc tuyen doi the, Pogba có xích míc với chính Man United & sau các thị phi Pogba gây ra từ cuối mùa trước đến giai đoạn này, tiền vệ người Pháp đã may mắn vì vẫn trụ lại Old Trafford.
“Có rất đông lời đồn về việc ở hay tách Man United của Paul Pogba. Tôi không tin tưởng có vấn đề gì quan trọng giữa Mourinho và Paul Pogba. Có lẽ rằng, có luận điểm giữa cậu ấy & đội bóng.
Ai lớn hơn? Cậu ấy đang tạo nên vấn đề (ở Man United) như cái phương pháp cậu ấy luôn làm trên mạng xã hội. Tôi nghĩ rằng, nếu hiện giờ Sir Alex đang ngồi trên ghế đào tạo và giảng dạy thì Pogba sẽ bị bán ngay.
Nhưng Sir Alex có thể mua cầu thủ tốt hơn. Ví dụ, ông ấy đã mua đc Rio Ferdinand sau khi đào thải Jaap Stam. Nhưng giờ Mourinho sẽ mua được ai nếu bán Pogba?”, Danny Mills đánh giá và nhận định.
Mourinho là HLV thành đạt nhất Man United sau thời Sir Alex. NHM Man United đang chán ngấy đối với Mourinho và kêu gọi BLĐ đội bóng sa thải Người đặc biệt quan trọng để bổ nhiệm Zidane.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien