Thứ Năm, 16 tháng 8, 2018

Ngôi sao Ronaldo chưa thể ra mắt Juventus


tầm thường đội bóng ở Serie A đồng loạt đề xuất lùi lịch thi đấu vì thảm kịch sập cầu Genoa hôm thiết bị Ba mới đây .



Theo lịch, cuối tuần này Serie A sẽ diễn ra vòng khai màn và người ta đang chờ đợi trận đấu ra mắt chính thức của ronaldo trong màu áo Juventus. Tuy nhiên, điều này mang thể bị trì hoãn do thảm kịch sập cầu Genoa hôm đồ vật Ba cách đây không lâu

>Cập nhật tin da ga truc tuyen cực hấp dẫn <<

Vụ sụp đổ cây cầu cao tốc ở Genoa đã sở hữu 39 người thiệt mạng. Hiện những cơ quan chức năng địa phương vẫn đang sắm kiếm những nạn nhân còn sống sót.


Trước thảm kịch đáng tiếc này, một số đội bóng ở Serie A đã đề xuất BTC giải lùi lịch thi đấu. Trước mắt, 2 trận đấu giữa Sampdoria - Fiorentina và Milan - Genoa đã được BTC đồng ý hoãn lại.


Phía Juventus chưa đưa ra bất kỳ thông báo nào nhưng chủ tịch của Sampdoria đã lên tiếng xác nhận Bianconeri sẽ không thi đấu vào thiết bị Bảy.
>>>ga da online 

Chủ tịch Sampdoria, Massimo Ferrero tiết lộ: "Tôi đã nhắc chuyện mang Agnelli, ông đấy nhắc sở hữu tôi rằng Juve sẽ không thi đấu. ko thể hình dong việc đá bóng ở thời điểm này. thứ Bảy sẽ diễn ra quốc tang".


Trong lúc đó , 1 tuyên bố từ Fiorentina cho biết: "Lúc này đáng để bóng đá Ý dừng lại, thương tiếc và tôn trọng tang lễ của hàng chục gia đình. Bóng đá là say mê và niềm vui nhưng đây là khoảnh khắc đau đớn. toàn thể chúng ta đề nghị ở kế bên Genoa".

>> Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<

Chưa mang thông báo chính thức từ Juventus và BTC Serie A nhưng thông thường khả năng trận đấu giữa Lão bà và Chievo vào đêm trang bị Bảy sẽ bị hoãn lại. Điều ấy đồng nghĩa, NHM sẽ cần chờ thêm thời gian để được chứng kiến các bước chạy trước nhất của cr7 ở Serie A.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien