Chủ Nhật, 26 tháng 8, 2018

Barcelona từ bỏ hy vọng mua Pogba



Strootman chia tay Roma; Barcelona từ bỏ hy vọng tậu Pogba; Barcelona đón thêm tân binh?; Real Madrid gây sốc chiếm hữu Thiago; Valencia quyết sắm Guedes,... Là các nội dung chính trong bản tin chuyển nhượng ngày 27/8 của BĐS.


CHUYỂN NHƯỢNG 26/8: Mignolet khiến khó Liverpool
Strootman chia tay Roma. Theo SkySport Italia, Roma đã đạt thỏa thuận bán tiền vệ Kevin Strootman cho Marseille với tiêu phí 25 +3 triệu euro. Dự kiến, trong ngày hôm nay, tiền vệ người Hà Lan sẽ đến Pháp khiến cho thủ tục kiểm tra y tế. Anh sẽ kí hợp đồng 5 năm có Marseille, hưởng mức lương 4,5 triệu euro/mùa.
>> Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<




Barcelona từ bỏ hy vọng sắm Pogba. Theo Don Balon, Barcelona đã từ bỏ tham vọng với Pogba ở thời điểm cuối kì chuyển nhượng mùa hè 2018 sau lúc bị Man Utd từ chối lời đòi hỏi mang giá trị lên tới 160 triệu euro.


Barca đón thêm tân binh? Theo Sport, ở thời điểm chót phiên chợ hè 2018, Barcelona đã đặt vấn đề chiêu mộ tiền vệ Kevin Kampl của RB Leipzig. HLV Valverde lo ngại sẽ thiếu hụt nhân sự hàng tiền vệ do vừa đồng ý để Rafinha ra đi.
>>> ga da an tien 

Valencia quyết mua Guedes. Tờ Super Deporte cho biết ông chủ của Valencia, Peter Lim đã với cuộc gặp gỡ chiếm hữu “siêu cò” Jorge Mendes để giải quyết tương lai của Goncalo Guedes. Los Che quyết tâm có chữ ký của ngôi sao người Bồ trước khi kì chuyển nhượng mùa hè đóng cửa.


Auxerre săn “người thừa” của Real Madrid. Theo RMC, Auxerre đã đòi hỏi mượn thủ thành Kiko Casilla, người gần như ko với cơ hội thi đấu sau khi Real chiêu mộ Courtois. Tuy nhiên, Casilla lại muốn ở lại Tây Ban Nha thay vì cần thi đấu ở giải hạng 2 Pháp.


Real Madrid gây sốc với Thiago. Don Balon cho biết tiền vệ Thiago Alcantara đã bất ngờ cửa hàng có HLV Julen Lopetegui vì muốn rời Bayern Munich ngay trong tuần này. Trong bối cảnh Lopetegui muốn bổ sung thêm nhân sự, không loại trừ khả năng Chủ tịch Perez sẽ đồng ý sở hữu thương vụ này.

>Cập nhật tin da ga online  cực hấp dẫn <<




Sarri muốn giữ Abraham. Chia sẻ trước báo giới, HLV Maurizio Sarri cho biết vô cùng muốn giữ tài năng trẻ Tammy Abraham ở lại. Hiện chân sút này đã được 1 số đội bóng khu chợ nhưng chưa muốn ra đi.


Man Utd hờ hững với Rose và Alderweireld. Theo méc tí hon của Mirror, Tottenham đã tạo điều kiện tốt nhất để Man Utd chiêu mộ Danny Rose và Toby Alderweireld trong phiên chợ hè mới rồi. Tuy nhiên, Quỷ đỏ lại tỏ ra không mặn mà mang 2 thương vụ này buộc phải các cuộc đàm phán nhanh chóng đổ vỡ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien