Chủ Nhật, 26 tháng 8, 2018

Real ngược dòng ngoạn mục bằng sự may mắn

Đến làm khách trên sân Girona, Real hữu ích thế tâm tính khi vừa mở đầu thuận lợi ở vòng trước với trận thắng Getafe 2-0. Phát huy đà thăng tiến, HLV Julen Lopetegui quyết định giữ đồng nghĩa nguyên vẹn đội hình xuất phát. Bộ ba bao gồm Bale, Benzema & Asensio chơi trên hàng công, còn Isco, Kroos và Casemiro hỗ trợ ngay phía sau.

xoc dia an tien that

Real chỉ gặp đôi chút gian khổ lúc Girona tranh thủ đc ưu điểm sân gia đình trong thời gian đầu trận. Đội xếp tại vị trí 16 thực hiện được một số pha tấn công gây nguy hại cho cánh trái Real mà 1 trong những đó dẫn tới bàn mở tỷ số. Sau khi anh em sút bóng bật chân Nacho, tiền vệ Borja Garcia hiện diện kịp lúc để ngừng điểm vào góc cao hỗ trợ Girona vượt lên.

Để lọt lưới trước, nhưng Real không hề mất điềm đạm. Đội đương kim vô địch châu âu tổ chức tốt lại tuyến bên dưới, đồng thời thường xuyên ngày càng tăng sức ép để hàng thủ Girona phạm sai lầm. Sergio Ramos có hai pha đánh đầu liên tiếp suýt thành bàn.

bên dưới sức ép của Real, Girona rốt cuộc cũng không còn giữ được lợi thế. Phút 39, sau khoản thời gian một hậu rệ chủ nhà phạm lỗi với Asensio trong khoảng cấm, Ramos sút phạt đền tư thế Panenka san bằng tỷ số 1-1.

Một trụ cột khác của Real, Benzema cũng thi đấu hay không kém. Chơi tại vị trí trung phong, tiền đạo người Pháp đang cố gắng thay thế tầm quan trọng máy bộ ghi bàn mà Cristiano Ronaldo để lại. Benzema thành đạt một phần lúc tiến hành chính xác quả phạt đền ở phút 52 & pha xong xuôi điểm từ cự ly sáu mét ở phút 80.

Bale thi đấu thầm lặng hơn so với một số trận trước, nhưng cũng đóng góp hiệu quả vô số. Ngôi sao sáng xứ Wales trực tiếp ghi bàn nâng tỷ số lên 3-1 bằng một pha thoát xuống đương đầu thủ môn Bono, trước lúc tạt bóng đúng ra cho Benzema ấn định thắng lợi. Không chỉ là vậy, Bale còn có nhiều tình huống xây dựng cách chơi bằng những pha kết hợp kết hợp ăn ý và chạy chỗ bên cánh phải.

Một thành đạt khác của Real trong trận thắng Girona là tiếp diễn cho biết sự ra đi của Ronaldo không tạo ra ra vấn đề quá lớn. Thi đấu thay bên cánh trái, Asensio một đợt tiếp nhữa hoàn thành nhiệm vụ đối với đóng góp hữu hiệu. Chính ngôi sao sáng người Tây Ban Nha kiếm được hai quả phạt đền cho Real, cùng lúc thực hiện đc một số đường chuyền dọn cỗ mà bằng hữu bỏ lỡ.

Thắng đậm Girona, Real có trọn vẹn sáu điểm sau hai vòng & hiệu số bàn thắng bại +5. Đây là cú hích để gia đình đương kim vô địch vượt lên trên Barca, đội cũng có thể có sáu điểm nhưng hiệu số +4. Hai đội còn sót lại trong Top 4, Sociedad & Atletico đều đang có bốn điểm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien