Thứ Tư, 22 tháng 8, 2018

Trưởng đoàn VN công nhận khó khăn để có huy chương vàng

- chúng ta có con số rất ít VĐV để tranh tài các tấm huy chương cao ở các môn, các content. Bởi thế, rất không dễ để tuyên chiến đối đầu HC vàng so sánh với khá nhiều nước khác có số lượng đông hơn, trình độ chuyên môn cao hơn. Cho dù chưa đạt được rất nhiều huy chương, tôi nhận định không hề nhỏ các VĐV từ trên đầu giải đến giờ. Nhưng có tình huống Hoàng Xuân Vinh không vào chung cuộc nội dung sở trường là điều đáng tiếc. Dẫu vậy, những VĐV đã thi đấu hết tài năng của chúng ta, không tồn tại gì phải đáng trách cả.

xoc dia truc tuyen uy tin

- chúng ta đặt mục tiêu giành từ ba HC vàng trở lên tại Asiad lần này nhưng các niềm hy vọng đã thất bại. Ông nhìn nhận thế nào về thời cơ hoàn thành chỉ tiêu?

- hiện thời, số VĐV và số môn để chúng ta thi đấu còn rất ít. Những VĐV trọng điểm đã thi đấu nên kỹ năng đạt kết quả cao rất gian truân. Nhưng Shop chúng tôi luôn động viên các VĐV thi đấu hết mình, hoàn toàn có thể chúng ta không chinh phục HC vàng nào nhưng tôi nhận định không nhỏ tinh thần thi đấu của những VĐV. Chúng ta phải cám ơn bọn họ để chúng ta nỗ lực tập luyện, thi đấu ở kỳ Olympic tới.

- các VĐV trọng điểm thi đấu đã có những sai số, nên không còn đạt kết quả như ý muốn. Nguyên do nào lại có các sai số đó?

- chúng ta đánh giá và nhận định VĐV để đầu tư chi tiêu có thành tích cao bằng chỉ số trình độ chuyên môn để cân nhắc để xem tài năng của chúng ta đến đâu. Trong thời gian chuẩn bị, ngành Sport đã có sự đầu tư sẵn sàng tốt nhất có thể từ trước đến giờ. Những VĐV cũng rất vừa lòng đối với sự đầu tư cho giải lần này. Nhưng đấu trường Asiad rất nghiêm khắc về thành tích, các VĐV của bản thân chuẩn bị tốt, nhưng chúng ta còn tốt hơn, điều kiện của mỗi vương quốc cũng khác biệt. Bởi vậy, chẳng thể nào tính toán bằng các con số đúng hơn được, nó chỉ chính xác trung bình 95% trở lên. Sport có sai số là bình thường, ví dụ như Hoàng Xuân Vinh phá kỷ lục Olympic nhưng vẫn bị nockout khỏi vòng loại.

- các VĐV trọng điểm chưa giành HC tối đa nhưng môn bóng chuyền nam đã gây h vang khi đánh bại China. Ông nghĩ sao về chiến tích này?

- Ở đấu trường Á Lục, những môn tập thể chúng ta giành kết quả cao là rất khó. Bởi các môn này thi đấu vòng tròn tính điểm để giành quyền vào vòng đấu loại trực tiếp. Trận thắng của đội bóng chuyền nam là ko ngờ & tôi nghĩ rằng, tạo ra cột mốc lịch sử dân tộc đối với bóng chuyền nam VN. Mặc dù, chuyên môn bóng chuyền của bản thân còn thua các nước Châu Á không nhỏ nên sẽ tương đối gian truân. Dù vậy, thắng lợi này là sự đột biến lớn & tạo nền móng để cầu thủ các bạn có tinh thần tốt, tự tin để thi đấu với các phe đối lập tiếp theo sau

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien