Thứ Ba, 14 tháng 8, 2018

Van Dijk cực kỳ đáng giá trong đội hình Liverpool

khi đó gia nhập Liverpool với giá trung bình 99 triệu đôla, Van Dijk nhanh chóng trở thành một trụ cột của sân Anfield. Nhờ đóng góp của trung vệ người Hà Lan, Liverpool không chỉ là đứng vững trong top 4 Ngoại hạng Anh mà còn lọt vào trận chung kết Champions League.

Gary Neville nhận xét: "Tôi từng nghĩ Van Dijk là một trong những cầu thủ chất lượng tại Southampton, nhưng không nghĩ cậu ấy đáng giá 100 triệu đôla. Tôi cũng không nghĩ cậu ấy tạo đc ảnh hưởng lớn đến như thế đối với hàng thủ Liverpool. Cậu ấy như một quái thú, hơi giống Jaap Stam. Cậu ấy chơi như thể ném đối thủ cạnh tranh ra khỏi trận đấu". Stam cũng chính là một người Hà Lan, từng chơi cho Man Utd cùng thời đối với Neville.

xoc dia truc tuyen uy tin

ở bên cạnh việc chọn mua Van Dijk từ tháng 1/2018, Liverpool còn tăng cường tuyến giữa bằng hai bản Hợp Đồng đắt giá mua Fabinho và Naby Keita. Theo giới trình độ, đấy là bước chân khoa học, nhất là khi Keita rạng ngời tức thì từ trận bắt đầu Ngoại hạng Anh.

Neville khen ngợi: "Hãy nhìn vào tuyến giữa. Liverpool đang có Georginio Wijnaldum, Naby Keita & James Milner. Chính là chưa kể Jordan Henderson đang trở lại. Họ đang có sức mạnh chiều sâu ở tuyến này".

Cũng theo cựu hậu vệ của Man Utd, điểm yếu kém có một không hai của Liverpool là thiếu tiền đạo dự bị đầy đủ tốt. Nếu Roberto Firmino, Sadio Mane hay Mohamed Salah phải nghỉ thi đấu, hàng công sẽ phụ thuộc xấu.

"Tôi nghĩ Liverpool sẽ mất năng lực tiến công cường độ cao nếu Firmino hoặc Salah phải ngồi ngoài. Chúng ta cần một trung phong khác (đủ đẳng cấp) để thay thế", Nevilla nhận định.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien