Thứ Tư, 29 tháng 8, 2018

HLV Hàn Quốc quyết tâm giái bài toán cơn lốc u23 Việt Nam


“Chúng tôi không mang nhiều thời gian để chuẩn bị cho trận đấu có Việt Nam nhưng Hàn Quốc vẫn sẽ thắng. vững bền đội tôi sẽ thắng”, HLV Kim Hak Bum chia sẻ với giới truyền thông trước buổi tập chiều ngày 28/8.



Ở VCK U23 châu Á, Hàn Quốc từng mang chiến thắng 2-1 trước Việt Nam. Ở ko kể đời, HLV Park Hang Seo và người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến, Kim Hak Bum cũng không lạ gì nhau.
>>> da ga online 

“Hai đội không lạ gì nhau. Hàn Quốc sẽ đá 1 trận tốt nhất, dù tôi biết chiến thắng sẽ không phải dễ dàng”, vị HLV này cho biết.



Hàn Quốc thể hiện quyết tâm mập sẽ đánh bại Việt Nam - Ảnh: Đức Cường


Phân tích kỹ hơn về Olympic Việt Nam, ông thầy được gọi với biệt danh Ferguson của K.League này nhìn nhận: “Việt Nam đang chơi rất ổn định. Họ đá 5 trận mà chưa thủng lưới lần nào, trong lúc ấy tấn công thì vô cùng nhanh. Đối đầu chiếm hữu đội bóng như vậy ko bao giờ là dễ dàng. Hàn Quốc sẽ gặp bình thường cạnh tranh trước hàng phòng ngự của Việt Nam. Trông chờ vào cá nhân là ko đủ. Đội phải buộc phải chơi tập thể mang nhịp độ cao hơn”.
>> Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<

Trong khi đấy , về phía mình, HLV Park Hang Seo cũng vô cùng háo hức lúc đối đầu sở hữu HLV Kim Hak Bum. Vị HLV 59 tuổi này bộc bạch: “Tôi và ông đó từng rộng rãi lần đối đầu có nhau. Hai đội sẽ cống hiến một trận cầu đẹp mắt. Tôi sẽ nỗ lực hết sức để các fan hâm mộ ở Hàn Quốc, nơi Tổ quốc của tôi không thất vọng. Và đặc biệt có những fan hâm mộ Việt Nam nơi tôi đang làm việc cũng không thất vọng”.
>>> da ga an tien  

Trận bán kết giữa Việt Nam – Hàn Quốc sẽ diễn ra vào 16h00 ngày 29/8 tại sân Pakansari.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien