Thứ Tư, 15 tháng 8, 2018

HLV tuyển Nhật còn cần dấu vũ khí bí mật chờ VN

Trong trận ra quân tại Asiad 2018 có Nepal, Nhật Bản chỉ thắng tối thiểu 1-0. Người ghi bàn duy nhất của cuộc đấu ở phút thứ 7 là Kaoru Mitoma, sinh viên của trường đại học Tsukuba.

xoc dia truc tuyen uy tin

Trong buổi họp báo sau trận chiến, HLV Moriyasu Hajime tinh tế né giải đáp những câu hỏi về Việt Nam. Nhà cầm quân này chỉ cho hay: “Các đối thủ ở bảng D đều với thực lực. Chúng tôi đang nghiên cứu”.

Ông Moriyasu Hajime sau đấy công ty tư vấn riêng các hãng truyền thông của Nhật Bản. Nhà cầm quân 49 tuổi cho hay: “Trận đấu trước tiên ở giải nào cũng khó khăn. Điều quan yếu là chúng ta đã thắng lợi. Những cầu thủ đã khiến tốt công việc của mình, giành trọn ba điểm trận này. Nhưng tôi muốn những trận đấu đến họ sẽ ghi được phổ thông bàn thắng hơn, với xa vắng an toàn”.

chấm dứt loạt trận trước hết, Việt Nam đứng đầu bảng D. Cộng mang ba điểm như Nhật Bản nhưng thầy trò HLV Park Hang-seo xếp trên do thắng Pakistan sở hữu tỷ số 3-0. Việt Nam và Nhật Bản sẽ gặp nhau ở trận cuối cùng. Giới chuyên môn cho rằng đây là trận chiến định đoạt ngôi đầu bảng, nhằm hạn chế với thể phải gặp ứng cử viên quán quân Hàn Quốc ngay ở vòng đấu loại trực tiếp sau đó.

Ông Moriyasu Hajime cho biết Nhật Bản không nhất định phải bung khôn xiết mình trong trận đấu sở hữu Nepal và Pakistan. “Chúng tôi sẽ tính toán để chơi rẻ nhất ở trận cuối. Chúng tôi với thể thắng cả ba trận vòng bảng”, nhà cầm quân 49 tuổi san sớt mang truyền thông trong nước.

Nhật Bản tham gia Asiad 2018 sở hữu hàng ngũ là đội U21, nhằm chuẩn bị cho kỳ Olympic 2 năm sau trên sân nhà. Dẫn dắt đội là ông Moriyasu, trợ lý cho HLV Nishino tại World Cup 2018 vừa mới đây.

>>> Tham gia chơi xóc đĩa ăn tiền trên mạng ngay hôm nay <<<

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien