Thứ Tư, 29 tháng 8, 2018

Barca và Real hai cực trái chiều trên trường chuyển nhượng

Do thừa thừa tiền đạo, Barca quyết định cho Paco Alcacer gia nhập Dortmund theo HĐ cho mượn một năm. Dortmund có quyền mua đứt với giá 35 triệu đôla, sau khi không còn hạn mượn.

xoc dia an tien uy tin

Alcacer không để lại được nhiều ấn tượng trong hai năm mang áo Barca mới đây. Ngoài lối chơi có phần không hợp, cựu tiền đạo của Valencia chỉ ghi đc lần lượt tám và bảy bàn mỗi năm.

Trong kỳ chuyển nhượng hè, Barca đã mua đc một cầu thủ có chức năng chơi tiền đạo là Malcom. Việc Munir El Haddadi trở lại sau một năm chơi cho Alaves cũng khiến hàng công thêm chật chội.

trong lúc Barca tìm phương pháp vệ sinh hàng công, Real vừa mua lại tiền đạo Mariano từ Lyon. Để kích hoạt quy định mua lại, đội ĐKVĐ âu lục cần trả 30 triệu đôla. Số tiền này lớn gấp ba lần so đối với khoản 10 triệu mà Real thu về khi bán đi hồi hè 2017.

ngoài những việc cần có thêm một tiền đạo giúp cho Karim Benzema, một Tại Sao khác khiến Real mua lại Mariano nguyên nhân là Sevilla vẫn muốn mua đối với giá 47 triệu. Việc để người cũ rơi vào tay một đối thủ đồng hương là điều mà Real không mong muốn, nhất là lúc chủ tịch Florentino Perez đang nắm lao lý mua lại.

Nếu để Mariano tới Sevilla, Real sẽ nhận được trung bình 14 triệu đôla theo thỏa thuận từ xưa với Lyon.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien