Thứ Hai, 20 tháng 8, 2018

Thêm một sao của Man City có nguy cơ nghỉ hết mùa giải



Sau Kevin De Bruyne, Man City lại chạm mặt thêm tổn thất bự lúc thủ môn Claudio Bravo chấn thương nặng và tài năng cao phải nghỉ thi đấu tới hết mùa.
>Cập nhật tin da ga an tien cực hấp dẫn <<

ko lâu sau lúc xác nhận ngôi sao số 1 , Kevin De Bruyne phải ngồi ngoài tới 3 tháng, Man City lại thông tin thêm 1 tin bi tráng về tình hình nhân sự cho NHM. Thủ môn Claudio Bravo là loại tên đen đủi tiếp theo lúc anh dính chấn thương gân gót Achilles trong buổi tập mới đây . dự định , thủ thành người Chile sẽ phải ngồi ngoài trong phần còn lại của mùa giải.


Man City chiếm hữu thể mất Bravo đến hết mùa


Dù không còn là sự chọn lọc số 1 trong cầu môn Man City nhưng việc thiếu Bravo vẫn khiến cho HLV Pep Guardiola phải đau đầu. Thủ quân đội tuyển Chile là người bắt dự bị cho Ederson và có chấn thương của anh, chiến lược gia người TBN chỉ còn thủ thành thế hệ 20 tuổi chưa từng ra sân cho đội một, Daniel Grimshaw khiến cho phương án phòng ngừa .

>>>xem ga da cua sat 
Chấn thương của Bravo nằm ngoài những tính toán của Pep cũng như BLĐ Man City lúc ở kì chuyển nhượng hè vừa qua, họ đã đẩy đi đến 3 thủ môn. Joe Hart bị bán đứt sang Burnley sau 2 năm liên tiếp bị cho mượn. Người gác đền của đội U-21 Anh, Angus Gunn chuyển hẳn sang Southampton Dường như bản lĩnh 19 tuổi Arijanet Muric được đem cho đội bóng Hà Lan NAC Breda mượn.


với việc thị phần chuyển nhượng đã đóng cửa, Man City bắt buộc chờ tới ít nhất tháng một để tìm kiếm thêm 1 thủ môn khác ngừa cho Ederson. Còn khi này, Pep và các CĐV The Citizens chỉ còn biết nguyện cầu Ederson sẽ không vướng bận rộn gì. Bằng ko, sườn gỗ của nhà đương kim quán quân Premier League sẽ chạm mặt nguy thực thụ .

>> Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien