Thứ Tư, 29 tháng 8, 2018

Minh Vương phải công nhận rằng Hàn Quốc quá mạnh so với qui định

“Trận này thực sự gian khổ. Korea quá mạnh. Công ty chúng tôi đã chiến đấu hết sức mình. Các bạn bè của tôi thi đấu đối với mật độ dày, nên một trong số người không tồn tại thể lực tốt hôm nay”, Trần Minh vương vãi chia sẻ.

Trong năm trận đấu trước bán kết, nước ta chưa để thủng lưới lần nào. Tuy nhiên, khi cạnh tranh Korea, đoàn quân của HLV Park Hang-seo để Lee Seung-woo ghi bàn chỉ 7 phút sau khoản thời gian bóng lăn. Bàn thua sớm khiến việt nam gặp gian khổ. Chúng ta đẩy cao đội hình tấn công nhưng không chỉ là không tồn tại được bàn gỡ mà còn phải nhận thêm hai bàn thua ở phút 28 và 55.

việt nam chỉ chơi khởi sắc hơn sau pha rút ngắn tỷ số xuống 1-3 của Minh vương vãi ở phút 70. Cầu thủ người Thái Bình tiến hành pha đá phạt từ ngoài vòng cấm đi vòng cung về góc xa, khiến cho thủ môn đối phương bay người không còn cỡ vẫn không còn cản phá. Thêm một số thời cơ được tạo ra, nhưng đoàn quân của HLV Park Hang-seo không có đc thêm bàn thắng, đành ngậm ngùi nhìn đối thủ vào chung cuộc.

“Tình huống đó tôi và Quang Hải đứng cùng nhau. Ai thấy tự tin hơn thì nhận sút, không tồn tại chuyện phải nói gì để xin nhường”, Minh vương phân tích và lý giải về chuyện anh thực hiện quả đá thay cho Quang Hải như thông thường lệ.

Minh vương vãi từng bị HLV Park Hang-seo loại khỏi list sang Indonesia tranh tài. Tuy nhiên, trước ngày đội lên đường anh đc gia đình cầm quân người Korea bổ sung do trung vệ Thành Chung chấn thương.

Minh vương cho thấy thêm cho dù thua trận buồn, anh & các đồng đội sẽ sớm lấy lại tinh thần để chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo sau. Nước ta vẫn tồn tại trận tranh huy chương đồng vào ngày 1/9 & nếu thắng, đấy vẫn là một chiến tích lịch sử vẻ vang.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien