Thứ Ba, 28 tháng 8, 2018

Ronaldo sẽ làm những gì như ở Club cũ đả làm

Sau hai trận đầu Serie A, Cristiano Ronaldo chưa ghi đc bàn nào cho Juventus. Đây là điều bất thông thường với chân sút từng ghi trên 600 bàn trong sự nghiệp & trung bình đóng góp 50 bàn mỗi mùa cho Real.

xoc dia truc tuyen uy tin

mặc dù, Pjanic không bởi vậy mà thiếu tin tưởng người bằng hữu mới: "Cristiano đã thêm 1 thứ nào đấy vào Juventus. Tôi phải thừa nhận anh ấy sút rất giỏi. Anh ấy sẽ hỗ trợ Cửa Hàng chúng tôi rất nhiều & chúng tôi rất vui khi có anh ấy thi đấu cùng''

không có đóng góp trực tiếp của Ronaldo, nhưng Juventus vẫn giành đc trọn sáu điểm trong hai trận đầu gặp Chievo & Lazio. Với vận tốc hòa nhập tăng dần, đội bóng giàu truyền thống lịch sử nhất Serie A hi vọng CR7 sẽ sớm biến thành một thứ vũ khí lợi hại trong cuộc chinh phục Champions League.

''Cristiano đã bộc lộ bản thân là cầu thủ hay nhất toàn cầu vài ba năm qua. Đối với công ty chúng tôi, có anh ấy là điều rất đặc biệt. Thể hiện qua những gì nói đối với Cửa Hàng chúng tôi, anh ấy đang rất thõa mãn tại Juventus. Hi vọng trong tương lai, anh ấy sẽ tái hiện điều mà anh ấy luôn làm ở các CLB cũ'', Pjanic nói thêm.

Ronaldo sẽ có trận thứ ba kiếm bàn thắng ''mở hàng'' khi gặp AC Parma vào cuối tuần này. Trước đấy, vào giữa tuần, Juventus sẽ biết đối thủ cạnh tranh ở vòng bảng Champions League trong lễ bốc thăm ở Monaco

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien