Thứ Năm, 23 tháng 8, 2018

Ronaldo hài lòng về cách con trai mình trưởng thành

nam nhi lớn của Ronaldo, cậu bé nhỏ 8 tuổi Cristiano Jr. Đang theo học tập ở một lớp bóng đá con trẻ. Ngoài h học, cậu bé nhỏ còn nhận được sự hướng dẫn từ ông tía vốn từng đoạt năm Quả Bóng Vàng & năm chức vô địch Champions League.

tai game xoc dia online

''Nó có tinh thần đối đầu rất to lớn, y như tôi khi còn bé bỏng. Nó nói không thất bại. Nó sẽ giống hệt như tôi, chắc 100%", Ronaldo đánh giá về đàn ông. "Hy vọng rằng đối với vốn kiến thức, động lực & các bàn thắng, tôi hoàn toàn có thể dạy dỗ thằng bé xíu một trong số điều. Tất nhiên là nó sẽ làm cái gi nó muốn. Tôi luôn ủng hộ nó. Nhưng tôi muốn nó trở thành một cầu thủ vì nó có mục tiêu. Nó có cơ thể hợp lí, nhanh nhẹn, khôn khéo & có chức năng xong điểm. Tôi sẽ không gây áp lực, nhưng cụ thể giấc mơ của tôi là thằng bé bỏng trở thành một cầu thủ''

Hè vừa mới qua, Ronaldo có thay đổi lớn trong sự nghiệp lúc chuyển từ Real sang Juventus. Siêu sao Bồ Đào Nha sẽ kiến thiết thành công mới tại Italy sau chín năm thành công với bóng đá Tây Ban Nha.

Sang Juventus, Ronaldo tiếp nối khoác áo số 7. Tiền rệ cánh Juan Cuadrado quy định nhường số áo này sau khi biết có đồng đội mới là cầu thủ hay nhất trái đất. ''Tôi đã trò chuyện tức thì từ đầu với Juventus cũng tương tự như Juan. Cậu ấy đáp lại: 'Tôi rất vui lúc nhường anh áo số 7'. Mọi thứ diễn ra rất thuận tiện. Tôi sự thật vui vì CLB giúp tôi và Juan đồng ý 1 cách dễ dàng'', Ronaldo tiết lộ.

Tin tức thể thao và tham gia tải game xóc đĩa online

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien