Chủ Nhật, 19 tháng 8, 2018

Moutinho lắc đầu về màn trình diễn của hàng thủ MU

Man Utd tràn đầy thoải mái tự tin khi làm khách tới sân Brighton ở vòng hai Ngoại hạng Anh. Đội bóng thành Manchester bỏ lại sau sống lưng các lời đồn thổi về mâu thuẫn nội bộ & cho thấy thêm sẵn sàng đoạt được mùa giải mới đối với thắng lợi 2-1 trước Leicester trận ra quân.

xoc dia an tien online

tuy nhiên, Brighton đã dội một gáo nước lạnh vào những mong mỏi của Man Utd và những cổ động viên. Một trong những điểm yếu kém nhất của đội bóng là cặp trung rệ đã trở thành đòn chí tử hạ gục họ ở trận đấu đáng lẽ phải thu về điểm số tối đa nếu muốn đua tranh ngôi vô địch.

cặp đôi Eric Bailly & Victor Lindelof tiếp tục đá chính ở vòng đấu thứ hai, cùng nhau mắc lỗi trực tiếp dẫn tới bàn thua. Lindelof để cho Glenn Murray tiện lợi vượt mặt để xong xuôi điểm cận thành mở tỷ số. Ở bàn thua thứ ba, Eric Bailly phạm lỗi đối với Pascal Gross dẫn tới quả phạt đền.

các sai lạc của cặp đôi này là điểm nổi bật trong một ngày Man Utd phòng ngự tồi tàn. Đội bóng của Mourinho làm cho cầu thủ Brighton phối hợp như tại vị trí không người trong hai bàn thua thứ nhất, trước lúc mắc lỗi vị trí buộc Bailly phạm lỗi đối với Gross ở bàn thua thứ ba.

Man Utd đã có thời cơ lội ngược dòng khi Romelu Lukaku đánh đầu rút ngắn tỷ số ở hiệp một, nhưng chúng ta đã không giữ được ngăn cách 1 bàn tới tiếng nghỉ giải lao. Bước sang hiệp hai, những cố gắng tấn công của Man Utd chỉ đem về 1 bàn thắng ở phút bù h nhờ công Paul Pogba trên chấm phạt đền.

Thất bại trên sân Brighton khiến Man Utd dậm chân ở phần thứ 10 sau vòng hai. Họ bắt đầu bị các đối thủ cạnh tranh trực tiếp như Man C.ty, Chelsea và Tottenham bỏ cách ba điểm.

Man Utd đón tin không vui ngay trước trận đấu vài giờ đồng hồ đồng hồ thời trang lúc tiền đạo Alexis Sanchez gặp vấn đề thể lực. HLV Mourinho quy định sử dụng Anthony Martial trám vào vị trí trên hàng công, bên cạnh trung phong Lukaku và cầu thủ đá lệch phải Juan Mata.

Hàng tấn công Man Utd đã khởi đầu tốt với khá nhiều trường hợp xuống biên và xẻ nách nguy hiểm. Pogba trong trận thứ hai đeo băng đội trưởng tiếp nối cho thấy thêm kỹ năng kiểm soát trung tuyến, đưa ra những đường chuyền dài lợi hại vào sau hàng thủ địch thủ. Khi Man Utd duy trì được nhịp độ tốt trong các phút thứ nhất thì Brighton lại có bàn mở tỷ số. Đội chủ gia đình thực hiện pha tiến công cơ bản, gồm tình huống chồng biên và căng ngang cho Murray đè mặt Lindelof mở tỷ số.

Bàn thua ko ngờ Ngoài ra khiến cho Man Utd mất tinh thần & nhận tiếp cú sốc chỉ sau hai phút. Brighton tiếp diễn có các pha chuyền bóng như chỗ không người trong vòng 16m50 của Man Utd, tạo điều kiện để Shane Duffy nhanh chân ngừng điểm nhân đôi tỷ số.

hết duy trì đc nhịp độ tiến công sau hai bàn thua liên tiếp, Man Utd không ngờ rút ngắn tỷ số nhờ công Lukaku. Trong trường hợp này, Luke Shaw đã dũng cảm dấn thân xong điểm cho dù đối thủ cạnh tranh áp sát, đưa bóng đập đất & tới đúng địa điểm của Lukaku đánh đầu. Mặc dù, Brighton đã tái lập khoảng cách hai bàn ngay lập tức trước giờ giải lao. Gross bị phạm lỗi trong vòng 16m50 & chính cầu thủ này đá thành đạt trên chấm phạt đền mặc dù thủ môn De Gea chạm chân vào bóng.

HLV Mourinho tăng cường hàng công ngay sau h giải lao với sự xuất hiện của cặp đôi Marcus Rashford & Jesse Lingard. Man Utd không khó để chiếm quyền kiểm soát trong hầu hết thì giờ hiệp hai nhưng không đủ sắc sảo để có được bàn thắng. Brighton chơi phòng ngự ngặt nghèo và nên tránh các pha phạm lỗi chẳng cần thiết. Tới phút cuối cùng của trận đấu, Duffy mới phạm lỗi với Fellaini trong khoảng 16m50 hỗ trợ Man Utd có bàn rút ngắn tỷ số còn 2-3.

Ở vòng đấu tiếp theo sau, Man Utd được trở về sân nhà Old Trafford nhưng phải tiếp đối thủ rất mạnh là Tottenham.

>>> Tin thể thao online và chơi xóc đĩa ăn tiền thật trực tuyến <<<

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien