Thứ Tư, 22 tháng 8, 2018

Messi nhiều khả năng sẽ rời bỏ thật sự tuyển quốc gia

Lionel Messi sẽ không tồn tại mặt trong ba trận đấu của Argentina vào cuối năm 2018, điều ấy làm dấy lên năng lực siêu sao của Barca một đợt nữa mong muốn chia ly đội tuyển chọn vương quốc. Messi từng một lần nói giải thuật nghệ quốc tế vào năm 2016, sau thất bại ở chung cuộc Copa America.

tai game xoc dia online

"Tôi đã chat chit với Messi và thống nhất không điện thoại cậu ấy cho những trận đấu sắp tới", HLV tạm quyền Scaloni cho biết thêm. "Phải nói thật là Cửa Hàng chúng tôi không còn nói tới tới tương lai của Messi ở đội tuyển. Chúng ta đều biết Messi là gương mặt đại diện của đội tuyển, nhưng từ bây giờ chỉ hoàn toàn có thể mong chờ. Tôi có mối liên hệ tốt với cậu ấy, đấy là một cuộc trò chuyện thoải mái & rõ ràng. Messi sẽ lên tuyển ở đợt triệu tập sắp tới, và thì giờ sẽ cho ra lời giải đáp cuối cùng".

trong suốt thời gian trước, trong và sau World Cup 2018, Messi phải nhận rất đông áp lực liên quan tới thành tích của Argentina. Anh bị chỉ trích thậm tệ sau hai trận thứ nhất vòng bảng, hòa Iceland và thua đậm Croatia, với cùng 1 trường hợp đá hỏng phạt đền.

Ở trận thứ ba, Messi tỏa sáng với bàn mở tỷ số trước Nigeria, góp thêm phần giúp Argentina thắng 2-1 để vào vòng loại trực tiếp. Tuy nhiên, cuộc bay bổng lưu của Messi & anh em bị đội tuyển chọn sau đó lên ngôi vô địch là Pháp chặn đứng. Cách đây bốn năm, Argentina của Messi thất bại trong trận chung kết gặp Đức.

Cùng chung thực trạng với Messi khi không đc triệu tập ở đợt tới còn có các cầu thủ kỳ cựu là Sergio Aguero, Di Maria, Gonzalo Higuain & Nicolas Otamendi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien