Thứ Năm, 23 tháng 8, 2018

Công Phượng ghi bàn trong niềm hân hoan chưa từng có của VN

- cảm hứng của Công Phượng từ bây giờ ra sao?

- Tôi cũng như những đồng đội rất vui mắt vì đó là lần đầu tiên trong lịch sử vẻ vang bóng đá việt nam lọt được vào tứ kết Asiad. Công ty chúng tôi thõa mãn vì đã làm được một điều có ý nghĩa sâu sắc cho quốc gia nước ta.

xoc dia truc tuyen uy tin

- lúc tung anh vào sân thay người trong hiệp hai, HLV Park Hang-seo nói gì với anh?

- Thầy căn dặn tôi cố gắng thể hiện không còn bản thân. Tôi vào sân cũng quyết tâm thể hiện tốt nhất có thể. Tôi mong muốn cùng những bạn bè phá thế phòng ngự của kẻ thù. Khi tôi vào sân, tình thế không thật khó khăn. Lúc đấy đội đang hơn người và tạo đc thế tấn công.

- rất đông CĐV đang gọi Công Phượng là người hùng của bóng đá nước ta lúc này. Anh nghĩ sao về điều này?

- chiến thắng này là công lao của tập thể, chứ chưa hẳn của cá nhân tôi. Toàn đội đã với nhau chiến đấu không còn mình và giành thành tích xứng đáng.

- Trong sự nghiệp, anh đã ghi được rất nhiều bàn thắng đẹp & quan trọng. Cá thể anh cảm thấy như thế nào? Về bàn thắng vào lưới Bahrain lần này?

- đó tất nhiên là bàn thắng rất đặc biệt quan trọng. Tuy nhiên, với cùng 1 cầu thủ thì bàn thắng quan trọng nhất sự nghiệp là ở sau này chứ không phải ở hiện thời hay quá khứ.

- Anh nhận định và đánh giá thế nào về Syria, đối thủ của nước ta tại vòng tứ kết?

- Ban đào tạo và giảng dạy cùng những cầu thủ sẽ nghiên cứu về đối thủ. Đã vào đến tứ kết thì không đội nào yếu cả. Cơ hội là 50-50. Việc quan trọng nhất là công ty chúng tôi triệu tập vào sự bộc lộ của bạn. Chúng tôi sẽ cố gắng không còn sức để giành vé đi tiếp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien