Thứ Tư, 22 tháng 8, 2018

Barca phải xoay sở khá là khó khăn khi đến kỳ trả lương siêu khủng


Hiện chưa mang con số cụ thể được công bố, nhưng chính chủ tịch Josep Maria Bartomeu đã hứa nâng cao lương Busquets lên ngang bằng có Gerard Pique và Luis Suarez, những cầu thủ với mức thu nhập cao thứ 2 trong đội. Thực tế đó cùng với việc Barcelona mới gia hạn hợp đồng sở hữu Pique, Sergi Roberto và Samuel Umtiti, lại đang đề nghị messi ký thỏa thuận mới, vững bền quỹ lương của nhà vô địch La Liga phải tăng lên đáng nhắc .



http://www.choi79.com/ty-le-ca-cuoc/
bắt buộc biết, hồi tháng Giêng và mùa Hè vừa qua Barca đã tuyển mộ hàng loạt ngôi sao như Philippe Coutinho, Arthur Melo, Clément Lenglet, Malcom hay Arturo Vidal. Ở chiều ngược lại, chỉ có 2 tên tuổi bự nhắc lời chia tay gã khổng lồ xứ Catalan là Javier Mascherano, Andres Iniesta và Paulinho. Đây cũng là nguyên nhân đủ khiến tầm giá trả lương cầu thủ của Barca đội lên chóng mặt.

https://w88atm.com/w88yes-w88live-w88love/
Đáng chú ý , mùa trước Barcelona đã bắt buộc dành ra đến 84% nguồn thu để trả lương cầu thủ. Cụ thể, họ kiếm được 707 triệu euro nhưng bắt buộc chuyển vào tài khoản của M10 và những đồng đội của anh khoản tiền lên tới 588 triệu euro. Trên lý thuyết, việc Barcelona để tỷ lệ quỹ lương/tổng thu nhập vượt qua ngưỡng an toàn 70% (lý tương là 55%) là thực tế đáng báo động. Tuy nhiên, họ cũng chẳng với sự lựa mua nào khác khi phải khó khăn mang hàng loạt địch thủ sừng sỏ sẵn sàng chạy đua vũ trang để thu được thành tích tốt nhất.

http://tylemacao.com/truc-tiep-bong-da/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien