Thứ Tư, 29 tháng 8, 2018

Joachim Low chính thức nhận lỗi ở giải đấu World Cup vừa rồi


HLV Joachim Low chính thức thừa nhận đã phạm sai lầm khi đội tuyển Đức sớm bị mẫu ở World Cup 2018.
>>> ga da online 
một tháng rưỡi sau lúc VCK World Cup 2018 kết thúc, HLV Joachim Low công bố danh sách đội tuyển Đức chuẩn bị cho Nations League và trận giao hữu trong tháng 9. Buổi công bố danh sách của ông được quan hoài nhiều , bởi đây là lần tập trung trở lại sau một VCK thảm họa của cựu vô địch thế giới.



Trong buổi họp báo, HLV 58 tuổi thừa nhận rằng, đã phạm một số sai lầm, tuy nhiên, không vì điều ấy mà ông thay đổi quá chung đội hình triệu tập.

Bị loại khỏi Cúp thế giới sớm nhất trong suốt 80 năm – ngay từ vòng bảng, là một thảm họa khó với thể chấp nhận mang nền bóng đá Đức. Điều đáng nhắc là, Xe tăng Đức nhận 2 thất bại trong 1 thế trận mà họ kiểm soát bóng hầu hết .

tới lúc này, Low thừa nhận rằng, lẽ ra những học trò ko nên chơi theo lý lẽ như vậy ở giải đấu có tính chất knock-out khi những kẻ thù phản công quá tốt.
>> Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<

"Kiểm soát bóng ở 1 giải đấu dài khá là điều quan trọng, nhưng tại giải đấu ngắn và chơi theo kiểu knock-out, chúng tôi buộc phải bắt buộc thích nghi. ấy là sai lầm to nhất của tôi”, ông nói, “Tôi đã tin rằng, việc giữ bóng chung hơn sẽ đưa chúng tôi qua vòng bảng.

"Đó trọn vẹn là sự kiêu căng của tôi. Tôi muốn nó được xuất sắc đẹp, muốn kiểm soát đa dạng hơn nữa. Nhưng toàn cục trận đấu đều là những trận knock-out. Tôi phải nhận ra rằng chúng tôi buộc phải bớt đi sự mạo hiểm. Thay vào đấy , tôi lại đòi hỏi rộng rãi hơn".
Sau lúc có được bài học mập, Low cho rằng, ông cộng những cùng sự và các học trò bắt buộc cộng nhau “thắp lên 1 ngọn lửa lớn để hồ hết toàn cục người thấy được sự hăng hái, nhiệt thành cho con đường phía trước”.

đương nhiên, điều ông cũng cần hướng đến là sự hài hòa sáng ý giữa sức trẻ sở hữu kinh nghiệm, mua kiếm sự ổn định hơn, đưa trở lại sự cân bằng giữa tấn công và phòng ngự.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien