Thứ Hai, 27 tháng 8, 2018

Mourinho thua đau 3 bàn thắng dân cho gà trống

"Ông hết đặc biệt quan trọng nữa", các cổ động viên Tottenham hô vang trên khán đài Old Trafford sau trận đấu đã nhắm thẳng vào Mourinho. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha bước chân trên đường biên dài vời vợi để vào đường hầm với cái đầu trĩu trầm trọng sau thời điểm nhận thất bại ba bàn trắng trên sân gia đình lần đầu tiên trong sự nghiệp.

tai game xoc dia online

Bầu không khí tại Old Trafford vốn bi lụy kể từ trên đầu mùa giải nay lại càng tồi tệ hơn lúc thua trận thứ hai liên tiếp, cùng bị thủng lưới ba bàn lần đầu tiên từ thời điểm năm 2012. Đây cũng là lần thứ nhất họ thua hai trong ba vòng khởi đầu Ngoại hạng Anh kể từ mùa 1992-1993. Nếu như trận thua trước Brighton được xem là cú sảy chân thì thất bại trước Tottenham cho thấy thêm Man Utd thiệt thòi về bản lĩnh.

Đội bóng sụp đổ quá nhanh khi để cho Tottenham ghi hai bàn liên tiếp chỉ trong vòng hơn một phút đầu hiệp hai. Phil Jones không còn theo kèm trường hợp Harry Kane bật cao đánh đầu mở tỷ số. Kế tiếp, tới lượt Lucas Moura xong pha phản công với cú đá nối cận thành từ đường căng ngang của Christian Eriksen.

Tiền đạo Brazil từng được Man Utd theo rượt tiếp tục hành hạ hàng thủ Man Utd. Moura có pha đảo bóng kỹ thuật qua mặt Smalling & đánh bại De Gea trong kiểu đối mặt. Bàn thắng kết liễu mọi mong muốn có điểm của Man Utd trên sân nhà.

Man Utd có thể xong xuôi đối với thành tích hoàn toàn khác nếu như bọn họ chuyển hóa đc số thời cơ trong hiệp một. Đội chủ gia đình đã chơi 45 phút thứ nhất lấn lướt trước Tottenham, tạo thành nhiều cơ hội ăn uống bàn. Trong đó đáng kể đặc biệt là trường hợp Lukaku đã vượt qua được thủ môn Lloris nhưng lại ngừng điểm chệch cột dọc trong gang tấc. Pogba, Lingard và Fred lần lượt uy hiếp khung thành Tottenham nhưng không cầu thủ nào xong điểm chính xác.

Trận đấu đổi chiều nhanh chóng sau giờ đồng hồ nghỉ ngơi giải lao. Tottenham sở hữu bàn thắng mở tỷ số sau thời điểm Harry Kane đánh đầu từ cú đá phạt góc của Kieran Trippier. Khi đội chủ nhà chưa lấy lại tinh thần thì chúng ta tiếp nối nhận gáo nước lạnh đối với bàn thua thứ hai từ Moura.

HLV Mourinho đã mạnh tay thay cặp trung vệ Eric Bailly & Victor Lindelof, các người chơi tồi ở trận thua Brighton, bằng Chris Smalling & Phil Jones. Tuy nhiên, bước ngoặt không hỗ trợ Man Utd phòng ngự tốt hơn. Hai cầu thủ này đều không đảm bảo được địa điểm ở hai bàn thua đầu tiên, Trong số đó đáng trách đặc biệt là Phil Jones.

gia đình cầm quân Bồ Đào Nha Hình như nhận thấy điều này nên quy định rút Jones & tung vào Lindelof. Trung rệ Thụy Điển hiện diện trên sân nhưng chứng tỏ sự thiếu ổn định lúc có pha chuyền về không để ý hỗ trợ Dele Alli đối mặt De Gea. Còn nếu không có sự giỏi của thủ môn Tây Ban Nha thì có lẽ rằng trận đấu đã đc Tottenham hoàn thành sớm hơn.

những sự thay đổi người khác của Mourinho là Alexis Sanchez & Marouane Fellaini cũng không mang tới đột biến. Tới cuối trận, trung vệ Smalling bị đánh bại trong pha bóng một đối một với Moura và nhìn kẻ thù ấn định tỷ số 3-0.

chiến thắng này hỗ trợ Tottenham vươn lên vị trí thứ hai tại Ngoại hạng Anh. Đội bóng của HLV Pochettino có cùng chín điểm như Liverpool & chỉ kém về hiệu số bàn thắng. Cùng lúc, Man Utd đã tụt xuống địa điểm thứ 13 đối với vỏn vẹn ba điểm sau ba vòng thứ nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien