Thứ Tư, 22 tháng 8, 2018

Việt Nam tìm kiếm vị trí mới sau trận gặp chiều nay

kể từ lúc hội nhập quay về đối với quốc tế, bóng đá việt nam chưa bao giờ sở hữu vị thế lớn như bây giờ ở sân chơi châu lục. Sau khoản thời gian giành á quân ở giải U23 Châu Á hồi đầu năm, đội Olympic bên dưới tay HLV Park Hang-seo tiếp tục gây tuyệt vời tại sân chơi Asiad.

xoc dia an tien that

chúng ta giành trọn ba thắng lợi ở vòng bảng, ghi sáu bàn và không một lần thủng lưới. Ở trận đấu gần nhất, VN đánh bại đối thủ cạnh tranh được xem là ứng viên vô địch Japan với tỷ số 1-0. Điều vi diệu là sau trận đấu này, luận điểm đc đàm luận nhiều là nước ta sẽ gặp đội nào ở vòng 1/8, mà dường như không gây được sự chú ý đội bóng vừa giành ngôi nhất bảng & đánh bại đại diện thay mặt của đất nước vạn đảo ở sân chơi danh giá thứ hai lục địa (sau Asian Cup).

điều này cho biết kỳ vọng rất to lớn, nhưng cũng là sự thừa nhận cho sức mạnh của VN ở đấu trường lứa trẻ. Thành công của bóng đá nước ta ở các cấp độ trẻ trong những năm vừa mới đây, tụ hợp thành lượng & đang đi đến đỉnh. Nếu có 1 thay mặt đại diện nào của bóng đá nước ta ra sân chơi lục địa và nói về vòng tứ kết, bán kết hay chung kết, thì đó chính là đội bóng của HLV Park Hang-seo

trông mong luôn đi cùng gánh nặng. Đấy là khoảng thời gian nhà cầm quân người Hàn Quốc phải đưa ra các chiến thuật mới, bởi nước ta sẽ bước vào trận đấu loại trực tiếp đầu tiên ở tư thế cửa trên. HLV Bahrain, Samir Chammam thừa nhận đội bóng của ông yếu hơn VN. Mặc dù đây là chiêu bài tâm lý hay thật tâm, các kết quả cách đây không lâu cũng không ủng hộ Bahrain.

Đội bóng Tây Á bắt đầu giải không thể tệ hơn lúc thua 0-6 trước Korea, thất bại trầm trọng nề nhất ở lượt đấu thứ nhất vòng bảng. Ở trận tiếp theo, Bahrain hòa Kyrgyzstan với tỷ số 2-2 và chỉ giành quyền đi tiếp nhờ chiến thắng 3-2 trước Malaysia - đội sử dụng đội hình hai sau khoản thời gian đã sớm giành vé đi tiếp.

đó là lần đầu tiên Bahrain lọt được vào vòng 1/8 Asiad kể từ thời điểm năm 2002. Đội bóng của HLV Chammam bao gồm toàn các cầu thủ trẻ em thuộc lứa U21, được nhắm đến Olympic 2020. Các cầu thủ Bahrain không có nhiều kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao, thậm chí còn không thể vươn lên vòng loại giải U23 Châu Á hồi đầu năm

khẩu ca lịch sử cũng đang đứng về phía nước ta. Tại vòng bảng Asiad 2010, nước ta từng thắng đậm Bahrain 3-1. Những cầu thủ đã ghi bàn là Đinh Thanh Trung, Nguyễn Trọng Hoàng và Nguyễn Anh Đức. Trong các các người đã lập công, Anh Đức đang tiếp diễn chinh chiến ở giải năm này - nơi anh đã đóng góp một bàn và một lần xây dựng. Năm nhâm thìn, U19 nước ta từng thắng U19 Bahrain tức thì trên sân đối phương đối với tỷ số 1-0 để giành tấm vé lịch sử tham dự U20 World Cup 2017. Lứa cầu thủ U19 năm đấy vẫn còn những chiếc tên như thủ môn Tiến Dũng, Văn Hậu & Quang Hải trong đội hình hiện tại.

luận điểm lực lượng là một trong những bài toán của HLV Park Hang-seo. Tiền vệ Hùng Dũng chấn thương phải về nước là tổn thất lớn bởi cầu thủ này nằm trong ba người trên 23 tuổi đc triệu tập. Dường như, trung rệ Đình Trọng cũng đau nhẹ ở buổi tập trước ngày thi đấu.

dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang-seo, những đội tuyển việt nam chưa một lần thất bại lúc tuyên chiến đối đầu và cạnh tranh các thay mặt Tây Á. Tại giải U23 Châu Á, nước ta hòa Syria ở vòng bảng, thắng Iraq & Qatar ở tứ kết và bán kết. Ở vòng loại Asian Cup, nước ta hòa Jordan với tỷ số 0-0 trên sân Thống Nhất. Trước lúc bước vào Asiad, VN dự giải giao hữu Cup tứ hùng & đánh bại Palestine cũng như Oman.

Bước vào giải với mục tiêu vượt qua vòng bảng, nhưng một lúc cờ đến tay, chẳng có lý gì để HLV Park Hang-seo và các học tập trò không phất.

Tin tức thể thao và tham gia chơi xóc đĩa online ăn tiền

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien